Cô bé lọ lem for iPad icon download

Cô bé lọ lem for iPad Đọc truyện cô bé lọ lem cho iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Cô bé lọ lem for iPad 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
365733
Size:
37 MB
Phát hành:
Bui Hieu
Cập nhật:
22/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Cô bé lọ lem for iPad 1.0

Thu Hà

Cô bé lọ lem for iPad là ứng dụng đọc truyện cổ tích “ Cô bé lo lem” trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS, đến với ứng dụng này bạn có thể thoải mái khám phá thế giới thần tiên muôn màu đầy thú vị.

advertisements





Cô bé lọ lem for iPad là một câu truyện vô cùng hấp dẫn trong kho tàng truyện cổ tích thế giới, các bé sẽ được thấy một cô gái vô cùng xinh đẹp và tốt bụng tên là Lọ Lem, cha mẹ mất sớm nên nàng phải ở với dị ghẻ do bị mụ ghét lên nàng phải làm việc vất vả suốt ngày không lúc nào được nghỉ ngơi cả.

Cô bé lọ lem for iPad có cốt truyện hấp dẫn và một cái kết viên mãn, các bé sẽ biết được kết cục của cô bé đáng yêu chăm chỉ này có được tham gia vũ hội do hoàng cung tổ chức không? Cô có kết duyên được cùng hoàng tử không? Các tình tiết diễn ra như thế nào?

Cô bé lọ lem for iPad là một ứng dụng vô cùng tiện ích giúp các bậc làm cha làm mẹ kế cho những đứa con thân yêu của mình những câu truyện đầy ý nghĩa nhân văn và bổ ích, với ứng dụng này các bé sẽ học được rất nhiều điều thú vị và bổ ích, hơn thế nữa từ những câu chuyện ngắn gọn- cô đọng này sẽ giúp bé dần hình thành nhân cách.

Các tính năng chính của Cô bé lọ lem for iPad

-    Giao diện thân thiện, dễ sử dụng
-    Đọc truyện cho bé
-    Tự đọc, ru bé ngủ
-    Bé khám phá thế giới cổ tích

Một số hình ảnh khác trong Cô bé lọ lem for iPad





Cập nhật vào: 22/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Cô bé lọ lem for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Cô bé lọ lem for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ