Cốc Cốc cho iPhone icon download

Cốc Cốc cho iPhone Trình duyệt Cốc Cốc cho thiết bị iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Cốc Cốc cho iPhone 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 trở lên
Downloads:
914
Size:
4.6 MB
Phát hành:
Cốc Cốc
Cập nhật:
05/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Cốc Cốc cho iPhone 1.1

Đỗ Thanh Hải

Trình duyệt Cốc Cốc cho iPhone là phiên bản Cốc Cốc cho các thiết bị iOS với đầy đủ các tính năng như phiên bản cho máy tính. Đây là trình duyệt mã nguồn mở, mang đến cho bạn những trải nghiệm duyệt web tuyệt vời, tính bảo mật cao, hỗ trợ download, truy cập web bị chặn... Cốc Cốc là một trong số ít những trình duyệt tuy mới ra mắt nhưng lại có số lượng người dùng vô cùng đông đảo.

advertisements





Cốc Cốc cho iPhone cho phép bạn lướt web với tốc độ nhanh, nghe nhạc xem phim không bị giật, trải nghiệm các hoạt động trực tuyến khác một cách dễ dàng ngay trên thiết bị iOS của mình. Bạn có thể mở và thực hiện chuyển đổi giữa các tab nhanh chóng, xem các nội dung trang web thuận lợi bằng các cử chỉ cảm ứng. Trình duyệt này còn hỗ trợ việc tối ưu hóa dữ liệu giúp tiết kiệm dung lượng để duyệt web nhanh hơn.

 

download coc coc cho iphone



Cốc Cốc cho iPhone hỗ trợ chế độ ẩn danh khi trực tuyến nhằm tránh các hành động theo dõi từ các phần mềm khác. Đồng thời, lịch sử duyệt web, tải file, cookie trình duyệt sẽ được xóa ngay sau mỗi phiên làm việc, đảm bảo tính an toàn cho các thông tin cá nhân. Với trình duyệt này, bạn thoải mái nghe nhạc trên Zing Mp3 cho iPhone mà không lo bị ngắt quãng. Ứng dụng nghe nhạc Zing Mp3 cho iPhone thường bị ngừng tải khi đường truyền mạng yếu.

 

download coc coc cho iphone



Cốc Cốc cho iPhone cho phép tải về điện thoại nhiều loại dữ liệu khác nhau, tự động khôi phục quá trình download nếu đường truyền Internet có vấn đề. Sử dụng Cốc Cốc bạn không phải cài thêm các tiện ích hỗ trợ download như Free Video Downloader cho iPhone. Nếu như trước đây muốn tải video bạn phải có sự trợ giúp của Free Video Downloader cho iPhone. Trình duyệt này còn tích hợp bộ máy tìm kiếm thông minh thông quá việc gợi ý từ để tìm kiếm nhanh chóng các nội dung cần thiết.

 

download coc coc cho iphone

 

download coc coc cho iphone

 


Các tính năng chính của Cốc Cốc cho iPhone:

- Trình duyệt web tốc độ cao cho iOS
- Truy cập website bị chặn
- Tối ưu hóa dữ liệu để tiết kiệm dung lượng
- Xóa lịch sử duyệt web sau các phiên làm việc
- Hỗ trợ download
- Tìm kiếm thông minh

Cập nhật vào: 05/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Cốc Cốc cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Cốc Cốc cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ