CUKCUK Lite cho iPhone icon download

CUKCUK Lite cho iPhone Quản lý nhà hàng trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

CUKCUK Lite cho iPhone 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
1801
Size:
34.1 MB
Phát hành:
MISA JSC
Cập nhật:
30/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download CUKCUK Lite cho iPhone 1.0

Hoàng Gia Bách

Ứng dụng CUKCUK Lite cho iPhone hỗ trợ quản lý nhà hàng dành cho các thiết bị iOS do tập đoàn MISA phát triển, dành cho các nhà nhà có quy mô vừa và nhỏ, nhằm chuyên nghiệp và đơn giản hóa hoạt động bán hàng. Ứng dụng này mang đến một giao diện trực quan và thân thiện giúp bạn lên thực đơn theo ngày, nhận danh sách các món khách gọi, các yêu cầu thanh toán, theo dõi doanh thu...

advertisements





CUKCUK Lite cho iPhone là tiện ích trên thiết bị iOS rất cần thiết dành cho các nhà hàng nhỏ hay các quầy ăn uống di động với chức năng hỗ trợ quản lý và theo dõi tất cả các hoạt động bán hàng. Ưu điểm lớn nhất của ứng dụng này là giúp nhân viên nhà hàng nhận món gọi từ khách hàng nhanh, đồng thời thực hiện các công việc đặt món, thanh toán một cách nhanh chóng hơn.

download cukcuk lite cho iphone

CUKCUK Lite cho iPhone sẽ tạo thuận tiện cho việc theo dõi tình trạng bàn ăn để sắp xếp khách phù hợp, tạo sự nhịp nhàng và chuyên môn hóa trong hoạt động của các bộ phận. So với các ứng dụng phổ biến như Zalo cho iPhone thì tiện ích quản lý nhà hàng này tuy chưa phổ biến nhưng hiện đang được nhiều người quan tâm. Bạn hãy chia sẻ nó qua Zalo cho iPhone để bạn bè mình được biết đến.

download cukcuk lite cho iphone

 CUKCUK Lite cho iPhone còn giúp nhà hàng theo dõi và kiểm tra việc tính tiền cho khách, xem thống kê doanh thu bán hàng theo thời gian và theo mặt hàng. Ngoài ra, trên iOS còn nhiều tiện ích thú vị khác mà bạn có thể tham khảo, chẳng hạn Camera360 cho iPhone chụp ảnh thần thánh. Ứng dụng Camera360 cho iPhone được xem là phù thủy sắc đẹp dành cho các bạn gái có thói quen chia sẻ ảnh lên mạng.

download cukcuk lite cho iphone

download cukcuk lite cho iphone

Các tính năng chính của  CUKCUK Lite cho iPhone:

-  Quản lý hoạt động bán hàng tại nhà hàng
-  Theo dõi thực đơn nhà hàng
- Nhận danh sách món ăn từ khách hàng
- Hỗ trợ thanh toán, trích hóa đơn
- Thống kê doanh thu theo ngày và theo mặt hàng

Cập nhật vào: 30/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng CUKCUK Lite cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải CUKCUK Lite cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ