File Lite  icon download

File Lite Quản lý file cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

File Lite 3.3

Phiên bản:
3.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
365466
Size:
15,9 MB
Phát hành:
Perception System
Cập nhật:
12/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download File Lite 3.3

Trần Văn Việt

File Lite for iOS là ứng dụng dành cho người sử dụng iPhone và một số thiết bị khác chạy hệ điều hành iOS. Với phần mềm này, người dùng được cung cấp một trình quản lý đa phương tiện, chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó còn có rất nhiều tính năng hữu ích, chắc chắn đáp ứng được yêu cầu của đa số người dùng.

advertisements





Với File Lite for iOS, giờ đây người dùng có thể quản lý dữ liệu toàn diện một cách tối ưu ngay trên thiết bị di động. Phần mềm này là sự kết hợp của trình xem và quản lý tài liệu kèm tính năng chuyển dữ liệu qua FTP và kết nối không dây Wifi tiện tích.

File Lite for iOS

Bên cạnh đó, File Lite for iOS còn có khả năng đọc tệp, bộ quét dữ liệu, bản ghi audio, ứng dụng khóa thư mục,… tất cả chỉ với vài thao thác đơn giản và nhanh chóng. Ngoài ra, ứng dụng này còn cung cấp các tùy chọn quản lý, giúp người dùng sử dụng dễ dàng mỗi khi cần.

Không chỉ vậy, File Lite for iOS còn mang tới cho người dùng chức năng sao chép và chuyển đổi dữ liệu giữa những thiết bị khác nhau, hỗ trợ trình xem tài liệu chuyên nghiệp. Tiện ích này còn cung cấp công cụ bảo mật tài liệu và hỗ trợ tính năng chia sẻ qua Email mọi lúc mọi nơi. Hãy tải về ngay hôm nay để cùng khám phá những tính năng hữu ích này!

Tính năng chính của File Lite for iOS:

- Quản lý tệp tin
- Hỗ trợ trình xem tài liệu chuyên nghiệp
- Hỗ trợ đọc nhiều định dạng
- Bảo mật tài liệu
- Chia sẻ tệp tin qua Email

Một số hình ảnh khác

File Lite for iOS

File Lite for iOS

Cập nhật vào: 12/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng File Lite được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải File Lite và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ