Daily Insist  icon download

Daily Insist Ghi chú, nhắc nhở công việc cho iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Daily Insist 1.0.1

Phiên bản:
1.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0
Downloads:
1693
Size:
0.7 MB
Phát hành:
Bang
Cập nhật:
07/09/2014

Đánh giáChém Gió

Download Daily Insist 1.0.1

Hoàng Gia Bách

Daily Insist for iOS giúp bạn hình thành và tạo dựng những thói quen tốt hằng ngày bằng cách nhắc nhở bạn chu kỳ thực hiện để bạn không bỏ lỡ một công việc quan trọng nào. Bạn có thể thiết lập các nhắc nhở hằng ngày, và chia sẻ các dữ liệu qua mạng xã hội.

advertisements





Daily Insist for iOS cho phép bạn hình thành một thói quen mới hay tái lập những thói quen cũ đã mất đi bằng cách nhắc nhở bạn lặp lại các công việc trong vòng 7 ngày, 14 ngày hoặc 21 ngày. Bạn có thể kiểm tra việc thực hiện các thói quen hằng ngày cho đến khi kết thúc một chu kỳ, cho đến khi bạn đã quen và không cần phải nhắc nhở nữa. Các dữ liệu sẽ được lưu trữ trong danh sách và chia sẻ đến bạn bè của bạn qua twitter hoặc facebook.






Cập nhật vào: 07/09/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Daily Insist được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Daily Insist và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ