Drink Right cho iPhone icon download

Drink Right cho iPhone Ứng dụng nhắc nhở việc uống nước cho iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Drink Right cho iPhone 1.02

Phiên bản:
1.02
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
2179
Size:
5.4 MB
Phát hành:
JiaPeng Innovation (Beijing)
Cập nhật:
16/05/2015

Đánh giáChém Gió

Download Drink Right cho iPhone 1.02

Nguyễn Thuý Thanh

Drink Right là ứng dụng sức khỏe, nó sẽ nhắc nhở cho bạn việc uống nước hàng ngày một cách đúng thời điểm đo tình trạng nước uống của bạn, và theo dõi hồ sơ uống của bạn. Màn hình chính cung cấp một nút duy nhất cho phép bạn thêm vào một chiếc cốc hoặc chai nước mà bạn uống. Khi bạn thêm chúng vào, trên màn hình cơ thể bắt đầu để điền vào với nước, và bạn muốn điền vào nó 100% để đạt được mục tiêu nước tùy chỉnh của bạn cho ngày hôm đó.

advertisements





Xếp hạng số 1 trong sức khỏe và thể dục tại 50 quốc gia, xếp hạng Top10 trong số tất cả các ứng dụng ở 23 quốc gia, một trong những ứng dụng sức khỏe tổng thể tốt nhất, bạn không muốn bỏ lỡ nó!
 
Uống nhiều nước không phải là điều duy nhất, uống một cách đúng đắn là chìa khóa! Uống phải nhắc nhở bạn uống nước tại đúng thời điểm với khối lượng đúng, đo tình trạng nước uống của bạn, và theo dõi hồ sơ uống của bạn.
Bên cạnh đó người dùng hãy tải thêm các ứng dụng tương tự khác như WaterMinder for iOS và Hydrate Daily For iOS
 
 
 
Một số thông tin thú vị về không uống nước:
- 75% Số người Mỹ kinh niên mất nước. (Điều này có thể áp dụng cho một nửa dân số thế giới).
- Trong 37% người Mỹ, cơ chế khát là quá yếu đến nỗi nó thường bị nhầm lẫn với đói.
- Chỉ giảm 2% trong nước trong cơ thể có thể kích hoạt bộ nhớ mờ ngắn hạn, khó khăn với toán học cơ bản, và khó tập trung vào màn hình máy tính hoặc trên một trang in.
Kính -Một nước tắt cơn đau nửa đêm đói cho gần 100% của những người ăn kiêng điều tra trong một nghiên cứu của Đại học Washington.
 
 
Nghiên cứu chỉ ra rằng -Preliminary 8-10 ly nước mỗi ngày có thể giảm đáng kể đau lưng và đau khớp cho tới 80% người bệnh được.
- Even Mất nước MILD sẽ làm chậm sự trao đổi chất của một người nhiều như 3%.
- Drinking 5 ly nước mỗi ngày làm giảm nguy cơ ung thư ruột kết bằng 45%, cộng với nó có thể giảm nguy cơ ung thư vú đến 79%, và một là 50% ít có khả năng phát triển bệnh ung thư bàng quang.
- Lack Nước là # 1 trigger của sự mệt mỏi vào ban ngày.

Cập nhật vào: 16/05/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Drink Right cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Drink Right cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ