Heart Star cho iPhone icon download

Heart Star cho iPhone Game giải đố vui nhộn

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Heart Star cho iPhone 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
374
Size:
38.1 MB
Phát hành:
Jussi Simpanen
Cập nhật:
04/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download Heart Star cho iPhone 1.2

Thuy le

Heart Star cho iPhone là game giải đố theo phong cách đi bàn khá đơn giản những không kém phần hấp dẫn, trong đó người người chơi sẽ phải điều khiển cùng lúc hai nhân vật khác nhau trong đó nhân vật nữ màu hồng và nam là xanh da trời. Game có đồ họa cổ điển, phối hợp song song là bản nhạc nền mang đậm âm hưởng bốn nút huyền thoại.

advertisements





Heart Star cho iPhone gợi nhớ cho người chơi về thơi game bốn nút cổ điển gắn liền với tuổi thơ, trong đó người chơi sẽ phải giúp đỡ 2 nhân vật tiến tới đích là ngọn đuốc vàng an toàn. Trong game iOS này, nhân vật màu hồng chỉ có có thể đứng trên những mô hình màu hồng hoặc tím trong khi nhân vật còn lại chỉ có thể là màu xanh hoặc tím.

 

download heart star cho iphone

Heart Star cho iPhone cho phép người chơi chuyển đổi qua lại giữa 2 nhân vật chỉ bằng một phím bấm ảo trên màn hình. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những game quen thuộc như Minecraft cho iPhone thì có thể trải nghiệm tựa game độc đáo này. Tựa game Minecraft cho iPhone mô phỏng xây dựng thành phố với lối chơi sáng tạo nhưng lại khá đơn điệu.

 

download heart star cho iphone

Heart Star cho iPhone đòi hỏi bạn khéo léo trong từng đường đi nước bước, đây là game phù hợp với nhiều lứa tuổi. Nếu yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt để bạn giải trí mỗi ngày. Trong game Dream League Soccer cho iPhone bạn sẽ có cơ hội trở thành nhà quản lý bóng đá.

 

download heart star cho iphone

download heart star cho iphone

Các tính năng chính của Heart Star cho iPhone:

- Game giải đố đi bàn vui nhộn
- Điều khiển 2 nhân vật về đích an toàn
- Chuyển đổi qua lại giữa các nhân vật bằng phím ảo
- Đồ họa cổ điển, nhạc nền huyền thoại

Cập nhật vào: 04/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Heart Star cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Heart Star cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ