KitCamera cho iPhone icon download

KitCamera cho iPhone Chụp, chỉnh sửa ảnh cho iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

KitCamera cho iPhone 3.0.1

Phiên bản:
3.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0
Downloads:
814
Size:
88.8 MB
Phát hành:
Sebastian Short
Cập nhật:
09/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download KitCamera cho iPhone 3.0.1

Thu Hà

Ứng dụng KitCamera cho iPhone cho phép bạn chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh với nhiều hiệu ứng độc đáo, nhờ các chế độ ống kính, hiệu ứng video và đa dạng về khung hình...Ứng dụng này còn gỗ trợ kết hợp các hình ảnh và video để tạo ra các trình chiếu sinh động trên thiết bị của bạn.

advertisements





 

KitCamera cho iPhone tích hợp gồm 16 loại ống kính, 51 hiệu ứng video và 40 khung hình khác nhau để người dùng tạo ra các bức ảnh độc đáo theo phong cách rất mới lạ. Bạn có thể chụp ảnh trực tiếp để chỉnh sửa hoặc duyệt các hình ảnh trên thiết bị iOS để áp dụng các hiệu ứng.

 

 

 

KitCamera cho iPhone cho phép người dùng thử trước các hiệu ứng và ống kính trước khi bại quyết định xem có sử dụng hay không. Người dùng cũng có thể điều chỉnh độ sáng và lấy nét cho ảnh, chọn các tỷ lệ ảnh khác nhau, chụp nhiều ảnh cùng lúc, chế độ chụp ảnh ban đêm... So với Camera360 cho iPhone thì ứng dụng này có nhiều chức năng hơn. Tuy nhiên Camera360 cho iPhone lại tạo ra được những hình ảnh đẹp miễn chê.
 


 

KitCamera cho iPhone hỗ trợ quay video Full HD, tự động cân bằng hình ảnh, cải thiện chất lượng ảnh trong bóng tối, tạo các video ngắn từ các hình ảnh,... Bộ công cụ chỉnh sửa ảnh của ứng dụng được đánh giá là rất chuyên nghiệp. PhotoWonder cho iPhone cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh được yêu thích trên iPhone, tuy PhotoWonder cho iPhone thiếu đi một số chức năng hiện đại nhưng vẫn được nhiều người lựa chọn nhờ các chức năng đơn giản, dễ sử dụng.

 


 

Các tính năng chính của KitCamera cho iPhone:

- Hỗ trợ chụp ảnh với nhiều loại ống kính
- Nhiều hiệu ứng hình ảnh
- Các loại khung hình khác nhau
- Chụp nhiều ảnh cùng lúc
- Quay video chất lượng HD
- Ghép ảnh để tạo video ngắn


 

Cập nhật vào: 09/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng KitCamera cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải KitCamera cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ