My Talking Pet cho iPhone icon download

My Talking Pet cho iPhone Game mô phỏng con vật trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

My Talking Pet cho iPhone 1.9

Phiên bản:
1.9
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
1730
Size:
50.6 MB
Phát hành:
WOBA Media
Cập nhật:
18/04/2015

Đánh giáChém Gió

Download My Talking Pet cho iPhone 1.9

Trần Minh Quân

My Talking Pet là một game giải trí rất tốt bạn hãy sử dụng hình ảnh chân dung con vật mà bạn yêu thích làm thú cưng để sau đó sắp xếp các bộ phận trên cơ thể sao cho hợp lý và nó còn có thể ghi âm lại giọng nói của bạn tạo ra các âm thanh hài hước rồi cùng nuôi dưỡng cho thú cưng của bạn lớn lên.

advertisements





Trong game My Talking Pet cho iPhone bạn hãy chụp ảnh hoặc chọn từ bộ sưu tập ảnh của bạn hình con thú nuôi trong nhà của bạn, sau đó điều chỉnh các vị trí mà ứng dụng yêu cầu vào con vật của bạn, nó sẽ chuyển đông y như thật, ngoài ra bạn nói chuyện vào micro để xem con vật cưng của bạn thực tế nói chuyện lại với bạn!

 

My Talking Pet cho iPhone

 

- Chia sẻ nó như là một đoạn video trên Facebook, hoặc gửi email cho nó như là một lời chào đặc biệt cho bạn bè và gia đình của bạn!

- Thay đổi giọng nói từ con chó lớn để con mèo nhỏ hay bất cứ điều gì ở giữa , bây giờ với chế độ cho các chủ đề khác nhau!, hãy sáng tạo ... nhìn thấy nó trong hành động

 

tai My Talking Pet cho iPhone

Cập nhật vào: 18/04/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng My Talking Pet cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải My Talking Pet cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ