Complete Anatomy cho iPhone icon download

Complete Anatomy cho iPhone Mô phỏng cơ thể con người

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Complete Anatomy cho iPhone 2.0.1

Phiên bản:
2.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 9.0 or later
Downloads:
395
Size:
861 MB
Phát hành:
3D4Medical.com
Cập nhật:
26/06/2016

Đánh giáChém Gió

Download Complete Anatomy cho iPhone 2.0.1

Đỗ Thanh Hải

Ứng dụng Complete Anatomy cho iPhone mô phỏng lại cấu trúc cơ thể người dưới hình ảnh 3D sắc nét và được đánh giá là một trong những ứng dụng y khoa tốt nhất trên iOS ở thời điểm hiện tại. Tiện ích này đặc biệt hữu ích dành cho các sinh viên trường y, các bác sĩ và hỗ trợ tốt cho những ai muốn tìm hiểu về cơ thể con người với những đặc điểm chi tiết nhất.

advertisements





Complete Anatomy cho iPhone được ví như một cuốn sách y khoa trên iOS với chức năng mô phỏng khái quát về hệ cấu trúc cơ, xương, não bộ và nhiều bộ phận khác trên cơ thể người. Bạn sẽ được tìm hiểu theo phạm vị tổng quan đến chi tiết về cấu tạo và chức năng của các bộ phận trên cơ thể người, từ cấu trúc cơ xương, cấu trúc não bộ đến các vấn đề liên quan đến sức khỏe.

 

download complete anatomy cho iphone



Complete Anatomy cho iPhone dành cho những người đang công tác, học tập và nghiên cứu về ngành y, hoặc cho những bạn ham học hỏi muốn tìm hiểu về cơ thể người, thuộc bộ môn giải phẫu học. Các hình ảnh về các bộ phận cơ thể được hiển thị dưới hình ảnh 3D sống động, màu sắc khá chân thực, cùng với các giải thích bằng thuật ngữ tiếng Anh chính xác. Khác với những ứng dụng giải trí thông thường như Zing Mp3 cho iPhone, tiện ích này được coi như một tài liệu học tập bổ ích trong khi Zing Mp3 cho iPhone phục vụ nghe nhạc giải trí online.

 

download complete anatomy cho iphone



Complete Anatomy cho iPhone là một trong những ứng dụng y khoa hiếm hoi trên iOS hiện nay, giúp bạn nâng cao hiểu biết của mình về chính cơ thể của mình. Hơn nữa, những hiểu biết này còn hỗ trợ bảo vệ sức khỏe hằng ngày của chính bạn. Thay vì mất thời gian vào những ứng dụng khá vô bổ như Camera360 cho iPhone, từ bây giờ bạn hãy truy cập và xem những thông tin mà tiện ích này mang đến. Tuy Camera360 cho iPhone khá hấp dẫn những xét về mặt phục vụ cuộc sống thì nó không thể so sánh với Complete Anatomy.

 

download complete anatomy cho iphone

 

download complete anatomy cho iphone



Các tính năng chính của Complete Anatomy cho iPhone:

- Ứng dụng y khoa mô phỏng cơ thể con người
- Hiển thị hình ảnh dưới dạng 3D sống động
- Giải thích chi tiết cấu tạo và chức năng các bộ phận
- Phục vụ những người nghiên cứu y khoa

Cập nhật vào: 26/06/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Complete Anatomy cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Complete Anatomy cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ