Nhaccuatui HD cho iPhone icon download

Nhaccuatui HD cho iPhone Ứng dụng nghe nhạc, xem video Nhaccuatui trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Nhaccuatui HD cho iPhone 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 trở lên
Downloads:
2238
Size:
66.9 Mb
Phát hành:
NCT Corporation
Cập nhật:
02/11/2015

Đánh giáChém Gió

Download Nhaccuatui HD cho iPhone 1.2

Hoàng Gia Bách

Nhaccuatui HD cho iPhone là ứng dụng nghe nhạc trực tuyến trên iPhone đang được người dùng nồng nhiệt đón nhận bởi thiết kế giao diện phẳng hoàn toàn mới lạ, đẹp mắt, cập nhật kho nhạc mới nhất và hot nhất trên toàn thế giới. Bạn có thể hòa mình với thế giới âm nhạc tại Nhaccuatui HD bất cứ nơi đâu, và bất cứ khi nào mình muốn.

advertisements





Nhaccuatui HD là phiên bản nâng cấp về chất lượng hình ảnh hay video của NhacCuaTui cho iPhone trước đó, ứng dụng cung cấp tính năng hoàn toàn độc nhất vô nhị đó là chạy chữ Karaoke. Chỉ cần kéo màn hình xuống là bạn hoàn toàn có thể hòa mình vào dòng nhạc và hát như đang trong phòng Karaoke vậy, khá hay bên cạnh NhacCuaTui cho iPhone mà ta đang sử dụng.

nhaccuatui hd cho iphone

Nhaccuatui HD cho iPhoneiên tục cập nhật những chủ đề, bài hát, album hot trong nước và quốc tế. Bạn tha hồ đắm chìm vào kho nhạc với hơn 2 triệu bài hát được tích hợp trong ứng dụng này.

nhaccuatui hd cho iphone

Một điểm đặc biệt của Nhaccuatui HD chính là bạn có thể chia sẽ những ca khúc, video mà mình yêu thích cho bạn bè, người thân qua Facebook, Yahoo…

nhaccuatui hd cho iphone

Nhaccuatui HD gây ấn tượng tốt với người dùng bằng thiết kế giao diện phằng thân thiện, đẹp mắt và dễ sử dụng cho tất cả mọi người.

nhaccuatui hd cho iphone

Bên cạnh đó nếu đang sử dụng thiết bị Android bạn có thể tải Nhaccuatui HD cho Android để sử dụng với các chức năng tương tự như trên, hiện Nhaccuatui HD nói chung có những đặc điểm, tính năng nổi bật như sau:

Tính năng mới của Nhaccuatui HD

- Bạn có thể dễ dàng đăng nhập Facebook và G+
- Video có tùy chọn chất lượng
- Power User là một tính năng hoàn toàn mới giúp người dùng nghe nhạc chất lượng cao, xem video chất lượng cao…
- Có thể đồng bộ nhạc lossless về máy

Cập nhật vào: 02/11/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Nhaccuatui HD cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Nhaccuatui HD cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ