Nhaccuatui HD icon download

Nhaccuatui HD Nghe Nhaccuatui chất lượng cao trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Nhaccuatui HD 2.0.0

Phiên bản:
2.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.2 trở lên
Downloads:
2529
Size:
7.8 MB
Phát hành:
NCT Corporation
Cập nhật:
04/11/2015

Đánh giáChém Gió

Download Nhaccuatui HD 2.0.0

Hoàng Gia Bách

Bạn yêu thích âm nhạc và muốn cập nhật những bài hát, album mới nhất về điện thoại Android nhưng không biết làm thế nào? Nhaccuatui HD chính là ứng dụng miễn phí hot nhất hiện nay giúp bạn thỏa sức truy cập vào thế giới âm nhạc ngay trên chiếc smartphone của mình.

advertisements





Nhaccuatui HD cho Android giúp bạn tìm kiếm ca sĩ, bài hát, video…yêu thích chỉ trong vài giây. Ngay cả khi bạn không cần nhớ chuẩn từ khóa mình cần tìm, Nhaccuatui HD vẫn sẽ cho ra kết quả chính xác đến bất ngờ hơn so với phiên bản Nhaccuatui thường.

nhaccuatui hd

Nhaccuatui HD còn được tích hợp tính năng cho phép người dùng tùy chọn chất lượng xem video, chất lượng nhạc tải về rất tiện lợi và hữu ích.

tai nhaccuatui hd

Ngoài ra, nếu bạn muốn trình phát nhạc tự tắt trong một thời gian nhất định thì hãy sử  dụng tính năng hẹn giờ tắt nhạc trên Nhaccuatui HD nhé.

Tương tự như phiên bản Nhaccuatui HD cho iPhone, phiên bản cho Android hỗ trợ người dùng khá nhiều trong việc cải thiện chất lượng hình ảnh, chất lượng video... download Nhaccuatui HD cho iPhone để sử dụng.

download nhaccuatui hd

Với hơn 2 triệu bài hát cùng với rất nhiều thể loại nhạc khác nhau có sẵn trong ứng dụng, bạn có thể nghe bất cứ loại nhạc nào mà mình yêu thích như nhạc không lời, nhạc trẻ, nhạc Hàn, nhạc Hoa… Bạn cũng có thể tạo một tài khoản trên Webside trực tuyến và tự tạo cho mình những playlist của riêng mình, cùng với Zing mp3 người dùng có thể sử dụng Nhaccuatui HD để tăng chất lượng cũng như đa dạng hóa thể loại nhạc mà Zing mp3 chưa có.

nhaccuatui hd android

Đặc điểm nổi bật của Nhaccuatui HD:

  • Giao diện phẳng, trực quan, dễ dàng sử dụng
  • Tính năng chạy chữ Karaoke độc đáo
  • Bảng xếp hạng âm nhạc trong và ngoài nước hàng tháng
  • Chia sẻ bài hát với bạn bè trên Facebook, Emai, Yahoo…
     

Cập nhật vào: 04/11/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Nhaccuatui HD được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Nhaccuatui HD và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ