Nhacso.net  icon download

Nhacso.net Nghe nhạc, xem video trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Nhacso.net 2.1.1

Phiên bản:
2.1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1 trở lên
Downloads:
361500
Size:
4,3 MB
Phát hành:
Truong Nguyen Xuan
Cập nhật:
06/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Nhacso.net 2.1.1

Hoàng Gia Bách

Nhacso.net for iOS là ứng dụng trên iOS cho phép bạn nghe nhạc trực tuyến miễn phí chất lượng cao. Ứng dụng cung cấp chương trình nghe nhạc trực tuyến trên kênh NhacSo.net cho phép bạn nghe nhạc xem video playlist. Tham gia ứng dụng để nghe nhạc miễn phí.

advertisements





Nhacso.net for iOS là ứng dụng mang đến một trang nghe nhạc chất lượng cao nhất hiện nay, với những bài hát chất lượng cao từ 320kbs trở lên. Ứng dụng đã tổng hợp và cung cấp những bài hát hay nhất và hot nhất hiện nay giúp bạn nghe nhạc thỏa thích.

Nhacso.net for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn chương trình tìm kiếm bài hát với tốc độ nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép bạn tải video và download bài hát về máy với tốc độ cao để bạn có thể nghe nhạc bất cứ lúc nào.

Nhacso.net for iOS là ứng dụng tiện ích giúp bạn xả stress mỗi khi làm việc mệt mỏi. Tham gia ứng dụng một cách nhanh chóng và dễ dàng chỉ với hệ điều hành iOS cho thiết bị máy của bạn

Tính năng của Nhacso.net for iOS:

- Mang đến cho bạn trình nghe nhạc hiệu quả và miễn phí.
- Tổng hợp những bài hát với nhiều thể loại khác nhau cho bạn nhiều sự lựa chọn.
- Có thể tải bài hát để nghe nhạc nhanh hơn.
- Hỗ trợ sửa lỗi không tự động chuyển tiếp bài hát.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 06/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Nhacso.net được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Nhacso.net và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ