Nhổ củ cải  icon download

Nhổ củ cải Truyện cổ tích audio cho bé trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Nhổ củ cải 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
364433
Size:
50 MB
Phát hành:
Nguyen The Hung
Cập nhật:
23/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Nhổ củ cải 1.0

Đỗ Thanh Hải

Nhổ củ cải for iOS là ứng dụng đọc truyện cổ tích “ Nhổ củ cải” cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS như điện thoại di động hay máy tính bảng. Đến với ứng dụng này bạn cùng với con cháu của mình sẽ được trở về thế giới thần tiên kỳ diệu và thơ mộng.

advertisements





Nhổ củ cải for iOS là một trong những câu truyện cổ tích mang đậm phong cách dân gian Việt Nam, vẫn với  các nhân vật ngộ nghĩnh và đáng yêu, cùng với ông bụt, cô tiên, nàng công chúa xinh đẹp, chàng hoàng tử tuấn tú cùng mụ phù thuỷ độc ác … các bé sẽ học hỏi được nhiều điều thú vị và bổ ích.

Nhổ củ cải for iOS với giọng đọc êm đềm , du dương như lời ru của mẹ, của bà những đứa con thân yêu của bạn sẽ nhanh chóng chìm vào giấc ngủ, lạc vào thế giới thần tiên đầy huyền diệu.Ở đây các bé sẽ học được như thế nào là cái ác, cái thiện, biết được ông bụt – cô tiên tốt bụng, mụ phù thuỷ xấu xa, dần dần những câu chuyện cổ tích này sẽ góp phần hình thành nhân cách trẻ.

Đến với Nhổ củ cải for iOS bạn sẽ tích kiệm được rất nhiều thời gian để làm việc, với cơ chế tự đọc truyện bạn có thể cho bé nghe với chiếc điện thoại của mình và làm các công việc nhà hay các công việc lặt vặt khác.

Các tính năng chính của Nhổ củ cải for iOS

-    Giao diện dễ sử dụng và thân thiện
-    Đọc truyện cho bé
-    Hệ thống tự đọc
-    Bé khám phá thế giới thần tiên đầy màu sắc.

Một số hình ảnh khác trong Nhổ củ cải for iOS





Cập nhật vào: 23/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Nhổ củ cải được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Nhổ củ cải và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ