Normalize  icon download

Normalize Chuẩn hóa ảnh trên iOS.

35/5

Download

Bắt đầu tải

Normalize

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
353800
Size:
819,2 KB
Phát hành:
Joe Macirowski
Cập nhật:
27/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Normalize

Đỗ Thanh Hải

Normalize for iOS là ứng dụng giúp người dùng chuẩn hóa ảnh độc đáo và đa dạng trên iOS. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp thao tác đơn giản. Người dùng thiết kế để khắc phục các bức ảnh xấu bằng công cụ tối ưu hóa chỉnh sửa ảnh tự động.

advertisements





Giao diện Normalize for iOS được thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng. Ứng dụng thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng iphone. Đây là giải pháp hữu ích cho bạn trong việc tạo và chỉnh sửa ảnh trên iOS.

Normalize for iOS giúp bạn có thể nâng cấp ảnh với chế độ tự động một cách dễ dàng. Tiện ích được thiết kế mà không có các thanh công cụ để điều chỉnh phơi sáng, không bảng màu ,tương phản. Tiện ích hỗ trợngười dùng khôi phục bức ảnh đã chỉnh sửa,qua các bộ lọc mà có kết quả không như mong muốn.

Normalize for iOS hỗ trợ cho người dùng trực tiếp dán ảnh trong ứng dụng, xem ảnh trực tiếp. Tiện ích hỗ trợ người dùng có thể xem ảnh và ảnh sau khi chỉnh sửa. Tiện ích cho phép người dùng tải ảnh và lưu ảnh vào thư viện.

 Các tính năng chính của Normalize for iOS:

- Chỉnh sửa ảnh
- Tự động
- Nâng cấp ảnh
- Trực tiếp dán ảnh
- Xem ảnh trực tiếp
- Tải ảnh
- Lưu ảnh

Một số hình ảnh trong ứng dụng Normalize for iOS:

Cập nhật vào: 27/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Normalize được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Normalize và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ