Organize: Pro LE Task Manager for iPad icon download

Organize: Pro LE Task Manager for iPad Quản lý tác vụ cho iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Organize: Pro LE Task Manager for iPad 1.9.6

Phiên bản:
1.9.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
365900
Size:
9,6 MB
Phát hành:
eXtensible Architectures
Cập nhật:
24/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Organize: Pro LE Task Manager for iPad 1.9.6

Thuy le

Organize: Pro LE Task Manager for iPad là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho iPad cũng như các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này cho phép người dùng quản lý các nhiệm vụ liên quan tới công việc một cách hiệu quả. Với những tính năng hữu ích có trong ứng dụng, chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng nhiều sự thuận tiện.

advertisements





Giờ đây với Organize: Pro LE Task Manager for iPad, người dùng có thể yên tâm khi quản lý các danh sách công việc phức tạp và nhiều nội dung. Tiện ích mang đến các chức năng giúp người dùng dễ dàng tổ chức, sắp xếp và đánh giá các công việc một cách hiệu quả.

Bên cạnh đó, Organize: Pro LE Task Manager for iPad cho phép chụp ảnh bài viết mới hoặc biểu đồ. Thậm chí người dùng có thể ghi âm bằng giọng nói hay nhập nội dung để tạo bài viết mới. Chỉ với một vài thao tác đơn giản là người dùng đã lưu lại các sự kiện hay công việc quan trọng.

Không những vậy, Organize: Pro LE Task Manager for iPad hỗ trợ tính năng đồng bộ tích hợp cho phép người dùng truy cập nhiệm vụ giữa các thiết bị với nhau như máy tính Windows, Mac, iPhone mọi lúc mọi nơi. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những tính năng hữu ích mà ứng dụng mang đến cho bạn nhé!

Tính năng chính của Organize: Pro LE Task Manager for iPad:

- Quản lý danh sách nhiệm vụ
- Chụp ảnh bài viết, biểu đồ
- Cho phép ghi âm
- Tạo bài viết mới
- Tổ chức danh sách nhiệm vụ
- Đồng bộ giữa các thiết bị
- Chia sẻ với mọi người

Một số hình ảnh khác trong Organize: Pro LE Task Manager for iPad





Cập nhật vào: 24/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Organize: Pro LE Task Manager for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Organize: Pro LE Task Manager for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ