Photo Comics  icon download

Photo Comics Tiện ích vẽ truyện tranh cho iPhone/iPad.

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Photo Comics 1.00

Phiên bản:
1.00
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
354700
Size:
12,9 MB
Phát hành:
BeyondZ Company
Cập nhật:
27/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Photo Comics 1.00

Thu Hà

Photo Comics for iOS là ứng dụng giúp người dùng có thể vẽ truyện tranh độc đáo và hấp dẫn trên iPhone/iPad. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp sử dụng hoàn toàn miễn phí. Người dùng có thể có nhiều lựa chọn các công cụ khác nhau trong quá trình vẽ truyện tranh sinh động.

advertisements





Giao diện của Photo Comics for iOS được thiết kế chuyên nghiệp và thân thiện với người dùng. Ứng dụng thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng thích truyện tranh. Đây là giải pháp hữu ích cho bạn trong việc vẽ truyện tranh cho iPhone/iPad.

Photo Comics for iOS giúp bạn có thể tạo cho mình những bức tranh sinh động với các công cụ vẽ đơn giản. Tiện ích giúp bạn thao tác đơn giản với tính năng chọn khối truyện tranh để thay đổi vị trí ảnh và tỷ lệ ảnh giữa các bức trong trang của truyện.

Photo Comics for iOS cung cấp cho người dùng chức năng chia sẻ truyện tranh sản phẩm hội họa của mình với bạn bè và người thân qua các mạng xã hội như Facebook, Twitter... Tiện ích hỗ trợ người dùng tính năng chèn chữ  và điều chỉnh hiệu ứng bong bóng với phông chữ màu sắc đa dạng.

Các tính năng chính của Photo Comics for iOS:

- Vẽ truyện tranh
- Công cụ vẽ
- Thay đổi vị trí ảnh
- Tỷ lệ ảnh
- Chia sẻ
- Hiệu ứng bong bóng

Một số hình ảnh trong ứng dụng Photo Comics for iOS:

 






 

Cập nhật vào: 27/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Photo Comics được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Photo Comics và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ