Postcard Maker Pro  icon download

Postcard Maker Pro Tạo bưu thiếp trên iPhone.

35/5

Download

Bắt đầu tải

Postcard Maker Pro

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
357233
Size:
25,1 MB
Phát hành:
Luo Xu
Cập nhật:
25/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Postcard Maker Pro

Nguyễn Thuý Thanh

Postcard Maker Pro for iOS là ứng dụng giúp người dùng có thể tạo tạo bưu thiếp tuyệt đẹp và độc đáo trên iPhone. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp với các hình mẫu sẵn có. Người dùng có thể sắp xếp các mẫu, thêm text lên ảnh gán hình dán đáng yêu và chia sẻ các tác phẩm ảnh ngay trên iPhone.

advertisements





Giao diện của Postcard Maker Pro for iOS được thiết kế chuyên nghiệp và thân thiện với người dùng. Ứng dụng thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng. Đây là giải pháp hữu ích cho bạn trong việc tạo bưu thiếp.

Postcard Maker Pro for iOS giúp bạn có thể lựa chọn 42 kiểu thiếp có kích thước ngang dọc khác nhau, 114 hình dán độc đáo, 70 kiểu giấy làm thiếp khác nhau. Tiện ích hỗ trợ bạn hiệu chỉnh kích thước  đường viền ảnh, thay đổi góc tròn, màu sắc.
.
Postcard Maker Pro for iOS hỗ trợ cho người dùng chuyển thay đổi vị trí giữa các ảnh một cách dễ dàng. Bạn có thể lưu thiếp ảnh với thao tác một cú chạm rất đơn giản. Ngoài ra tiện ích còn hỗ trợ người dùng chia sẻ các tấm bưu thiếp với bạn bè và người thân.

Các tính năng chính của Postcard Maker Pro for iOS:

- Tạo bưu thiếp
- Hình mẫu
- Thêm text
- Gán hình dán
- Chia sẻ
- Đường viền ảnh
- Góc tròn, màu sắc
- Lưu thiếp

Một số hình ảnh trong ứng dụng Postcard Maker Pro for iOS:

 

 

Cập nhật vào: 25/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Postcard Maker Pro được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Postcard Maker Pro và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ