Slingshot Racing cho iPhone icon download

Slingshot Racing cho iPhone Game đua xe cho iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Slingshot Racing cho iPhone 1.3.2.0

Phiên bản:
1.3.2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
1885
Size:
49.0 MB
Phát hành:
Crescent Moon Games
Cập nhật:
06/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download Slingshot Racing cho iPhone 1.3.2.0

Hoàng Gia Bách

Slingshot Racing là game đua xe giành cho cả Android và iPhone, đây là game đua xe với nhiều khác biệt, bạn sẽ được đua xe ở một góc độ trên cao. Xe trong gaem sẽ hoạt động theo mô hình lấy tốc độ quay quanh mốc cố định để di chuyển được. Slingshot Racing dành cho những bạn đam mê game tốc độ, sự nhanh nhẹ và uyển chuyển. Tính năng Career sẽ cho bạn 80 cuộc chơi với mục tiêu khác nhau.

advertisements





Slingshot Racing cho iPhone là một trò chơi đua xe ban đầu phát triển dành riêng cho các thiết bị iOS. 
Nhìn một môi trường đẹp steampunk với băng theo dõi, vật lộn móc, tuyết và nhiều hơn nữa!
 Để triển khai móc thử chọn một góc của màn hình và chỉ giữ cách nhấn có. Bạn không cần phải bấm vào các tòa nhà cao để súng cao su.
Một game đua xe khác đang được đông đảo người chơi đó là game Need for Speed cho iPhone bạn đọc hãy tải thêm Need for Speed cho iPhone về máy để thưởng thức nhé
 
 
 
 
Sử dụng vật lộn hook của bạn để súng cao su xung quanh góc trong tay đua phong cách arcade nhịp độ nhanh này. Trau dồi kỹ năng của bạn bằng cách tìm hiểu về hướng dẫn bài hát, sau đó nổ ra khỏi tuyết vào phức tạp hơn bài hát chống lại tay đua khác. Chủng tộc xung quanh một lựa chọn các bài hát trong cảnh quan tuyệt đẹp cài đặt ngày và đêm. 
 
Chế độ nghề nghiệp có các cuộc đua 80 với mục tiêu khác nhau và cài đặt. Tham gia vào một cuộc đua đơn giản thẳng đến vị trí hàng đầu trên bục. Cuộc đua pickups hố bạn với đồng hồ để thu thập tất cả các cogs trên theo dõi càng nhanh càng tốt. Thử nghiệm thời gian cung cấp cho bạn cơ hội để cạo giây quan trọng tất cả và so sánh thời gian của bạn với những người khác trên Trung tâm trò chơi leaderboards. Ngoài ra, chứng minh dũng khí của bạn bằng cách tham gia vào chomper đáng sợ như nó săn bạn xung quanh theo dõi. 
 
 
 
4 cách nhiều bạn có thể chủng tộc gia đình hoặc bạn bè trên một thiết bị duy nhất hoặc thông qua trò chơi Trung tâm. Với chỉ một vài lần bấm chuột, bạn có thể tạo ra giải đấu mini cách bạn thích hoặc chỉ trộn nó lên với một lựa chọn ngẫu nhiên nhanh chóng. 
 
Các tính năng chính của Slingshot Racing cho iPhone
-  iOS 6 hỗ trợ
-  Siêu lối chơi gây nghiện 
-  cách mạng điều khiển, dễ dàng để đón và khó khăn để làm chủ 
Đồ họa tuyệt đẹp võng mạc -  cho iPad, iPhone và iPod 
-  hiệu ứng 3D tuyệt đẹp, bóng tối, và hệ thống hạt 
-  Trung tâm trò chơi Leaderboards, những thành tựu và thách thức 
-  4 cầu thủ đồng thời chơi trên một iPad hoặc iPhone! Chơi với cả gia đình của bạn! 
-  4 người chơi giải đấu trực tuyến thông qua trò chơi Trung tâm cho iOS 5 + người dùng.
-  iCloud hỗ trợ để tiến bộ trò chơi của bạn là có sẵn trên tất cả các thiết bị của bạn
-  Tweet hoặc đăng bài của bạn cao điểm trên Facebook 

Cập nhật vào: 06/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Slingshot Racing cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Slingshot Racing cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ