Snapchat cho iPhone icon download

Snapchat cho iPhone Ứng dụng chat ảnh và video trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Snapchat cho iPhone 9.29.3.0

Phiên bản:
9.29.3.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 trở lên
Downloads:
1453
Size:
91.6 MB
Phát hành:
Snapchat
Cập nhật:
06/05/2016

Đánh giáChém Gió

Download Snapchat cho iPhone 9.29.3.0

Thuy le

Snapchat cho iPhone là phiên bản ứng dụng chat ảnh và video dành cho các thiết bị iOS, đã và đang tạo được sức hút lớn từ phía người dùng. Công cụ này cho phép bạn gửi những hình ảnh đẹp hay những biểu tượng cảm xúc ngộ nghĩnh kèm chú thích đến bạn bè của mình, chia sẻ những khoảnh khắc độc đáo trong cuộc sống.

advertisements





Snapchat cho iPhone giúp bạn chia sẻ những giây phút đẹp trong cuộc sống bằng cách lưu lại những hình ảnh và gửi chúng đến bạn bè của mình. Ứng dụng chat này còn cho phép bạn kiểm soát thời gian mà bạn bè của bạn có thể xem tin nhắn mà bạn gửi đến, sau đó tin nhắn hình ảnh sẽ biến mất hoàn toàn khỏi lịch sử chat. Đây là công cụ độc đáo trên iOS giúp bạn tạo thêm những mối quan hệ mới hoặc tăng thêm sự thân thiết với bạn bè và người thân.

 

download snapchat cho iphone



Snapchat cho iPhone cho phép thêm bạn bè, xem danh sách nhưng người đã thêm bạn trên Snapchat hoặc xem danh bạ đã có của mình bằng cách vuốt xuống từ màn hình chính. Để gửi một hình ảnh hoặc video, người dùng chỉ cần nhấn vào nút chụp hình/quay video, sau đó có thể gõ kí tự, thêm biểu tượng cảm xúc. Ngoài ra bạn có thể xem tin nhắn phản hồi của bạn bè và lưu lại trước khi nó biến mất. Cũng là ứng dụng chat nhưng Zalo cho iPhone đa năng hơn ở chỗ vừa cho gửi tin nhắn văn bản, hình ảnh, video... vừa là mạng xã hội. Bạn thử trải nghiệm chat trên Zalo cho iPhone để thấy sự khác biệt.

 

download snapchat cho iphone



Snapchat cho iPhone cũng giúp bạn gửi một tin nhắn đến nhiều người dùng lúc, sử dụng tính năng truy nhập hoặc truy xuất trò chuyện với bạn bè. Ngoài ra, ứng dụng này còn có tính năng tự nhận diện khuôn mặt và thêm hiệu ứng khi chụp hình tự sướng. Bạn tham khảo thêm công cụ Camera360 cho iPhone chụp ảnh độc đáo trên điện thoại di động. Camera360 cho iPhone cung cấp đến bạn những bức ảnh đẹp theo nhiều phong cách khác nhau.

 

download snapchat cho iphone

 

download snapchat cho iphone

 



Các tính năng chính của Snapchat cho iPhone:

- Gửi ảnh và video đến bạn bè
- Kiểm soát thời gian xem tin nhắn
- Tìm kiếm liên lạc bạn bè
- Gửi tin nhắn đến nhiều người cùng lúc
- Thêm hiệu ứng cho hình ảnh

Cập nhật vào: 06/05/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Snapchat cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Snapchat cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ