VoxyPAD for iOS icon download

VoxyPAD for iOS Chat, gọi điện và chia sẻ hình ảnh kèm chú thích

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

VoxyPAD for iOS 2.1.6

Phiên bản:
2.1.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1.1 or later
Downloads:
1279
Size:
51.5 MB
Phát hành:
VoxyPAD, Inc
Cập nhật:
29/03/2015

Đánh giáChém Gió

Download VoxyPAD for iOS 2.1.6

Trần Minh Quân

VoxyPAD for iOS cho phép bạn thực hiện các cuộc gọi điện, gọi video hoàn toàn miễn phí trên thiết bị Android, đồng thời chat và trò chuyện bằng tin nhắn dễ dàng cùng bạn bè. Ứng dụng này còn hỗ trợ chia sẻ các hoạt động mà bạn đang thực hiện đến người khác trong lúc bạn đang kết nối với họ.

advertisements





VoxyPAD for iOS được đánh giá là ứng dụng chat khá đa dang về tính năng như có thể vừa chat vừa vẽ và ghi chú lên hình ảnh được chia sẻ, đánh dấu các dòng chữ trên văn bản mà không làm gián đoạn trò chuyện. Ứng dụng cũng hỗ trợ gửi tin nhắn bằng hình ảnh và âm thanh đến người khác khi đang chat.

 

VoxyPAD for iOS

 

VoxyPAD for iOS hỗ trợ làm việc nhóm rất tốt, cùng nhau ghi chú, chia sẻ những quan điểm của mình trên cùng một tài liệu cùng với những người khác và có thể xem lại sau đó. Ưng dụng cũng tích hợp chức năng lưu trữ đám mây đảm bảo an toàn cho dữ liệu, chủ động chia sẻ thông tin bản đồ đến người khác.

 

VoxyPAD for iOS

 

Tính năng chính của VoxyPAD for iOS:

- Chat, gọi điện, gọi video, gửi tin nhắn với bạn bè

- Vẽ và ghi chú lên các hình ảnh

- Chia sẻ các hoạt động của bạn đến bạn bè

- Hỗ trợ làm việc nhóm hiệu quả

Cập nhật vào: 29/03/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng VoxyPAD for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải VoxyPAD for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ