Tower of Fortune icon download

Tower of Fortune Game chiến đấu cứu người đẹp cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tower of Fortune 1.20.1

Phiên bản:
1.20.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3
Downloads:
516
Size:
12.8 MB
Phát hành:
Game Stew
Cập nhật:
06/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download Tower of Fortune 1.20.1

Thu Hà

Tower of Fortune for iOS là tựa game hấp dẫn người dùng ở đồ họa cùng với lối chơi đặc sắc, đưa bạn vào những màn chiến đấu để giải cứu người đẹp. Game có hệ thống các nhiệm vụ, vật phẩm và vũ khí khá đa dạng để bạn lần lượt khám phá.

advertisements





Tower of Fortune for iOS cung cấp cho người chơi nhiều màn đấu trong các môi trường khác nhau trên nền giao diện trắng đen cổ điển và lạ mắt. Nhiệm vụ của bạn là thu thập 37 thiết bị mạnh mẽ, chiến đấu với 39 loại kẻ thù, hoàn thành 39 nhiệm vụ chiến đấu ngẫu nhiên cùng với 3 trận đấu để giải cứu cho cô gái. Game có hiệu ứng âm thanh chiến đấu với những tiếng động va chạm hay tiếng bỏ xu vào khe hở khá sinh động.




 

Cập nhật vào: 06/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tower of Fortune được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tower of Fortune và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ