UCamera  icon download

UCamera Hiệu ứng ảnh trên iPhone.

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

UCamera 1.0.3

Phiên bản:
1.0.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1 or later
Downloads:
355500
Size:
19,5 MB
Phát hành:
Click2mobile
Cập nhật:
26/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download UCamera 1.0.3

Nguyễn Thuý Thanh

UCamera for iOS là ứng dụng giúp người dùng có thể hiệu ứng ảnh rên iOS. Tiện ích được thiết kế camera đa chức năng với 17 công cụ để nâng cấp ảnh và sử dụng hoàn toàn miễn phí. Tiện ích hỗ trợ người dùng lựa chọn các layer của hiệu ứng tạo ảnh cổ điển.

advertisements





Giao diện UCamera for iOS được thiết kế chuyên nghiệp và dễ dàng sử dụng với người dùng. Ứng dụng thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng. Tiện ích hỗ trợ bạn tạo ảnh với sử dụng các layer của hiệu ứng tạo ảnh cổ điển. Tiện ích hỗ trợ chèn âm thanh vào ảnh tạo sinh động.

UCamera for iOS giúp bạn chỉnh sửa ảnh quy trình liên tục. Tiện ích hỗ trợ quản lý album ảnh hàng ngày theo thời gian. Tiện ích cho phép người dùng bộ ổn định khi chụp ảnh.
 
UCamera for iOS hỗ trợ bạn chụp ảnh với 19 ống kính mẫu với thời gian thực. Tiện ích hỗ trợ người dùng chia sẻ ảnh với bạn bè. Ngoài ra tiện ích hỗ trợ cho bạn nhiều lựa chọn trong quá trình chỉnh sửa từ với 11 bộ cắt ảnh tạo sẵn.  

Các tính năng chính của UCamera for iOS:

- Hiệu ứng ảnh
- Nâng cấp ảnh
- Các layer
- Ảnh cổ điển
- Chèn âm thanh
- Chia sẻ
- Quy trình liên tục
- Quản lý
- 19 ống kính
- 11 bộ cắt

Một số hình ảnh trong ứng dụng UCamera for iOS:

 

Cập nhật vào: 26/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng UCamera được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải UCamera và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ