Valiant Hearts The Great War for iOS icon download

Valiant Hearts The Great War for iOS Game chiến tranh cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Valiant Hearts The Great War for iOS 1.0.2

Phiên bản:
1.0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0
Downloads:
1519
Size:
465 MB
Phát hành:
Ubisoft
Cập nhật:
05/10/2014

Đánh giáChém Gió

Download Valiant Hearts The Great War for iOS 1.0.2

Thuy le

Valiant Hearts The Great War for iOS tái hiện lại bối cảnh của chiến trang tàn khốc trong lịch sử, xoay quanh 5 nhân vật chính và 1 chú chó nhỏ trong cuộc chiến. Đặc biệt game được thiết kế với đồ họa 2D đơn giản những đầy cảm giác u ám và ma mị, khiến bạn phải suy nghĩ về cuộc sống con người.

advertisements





Trong Valiant Hearts The Great War for iOS, người chơi sẽ nhập vai y sĩ Anna và chú chó nhỏ của mình, tham gia vào trận chiến giữa quân đội Pháp và quân đội Đức, hứng chịu những hậu quả của cuộc chiến tranh tàn khốc này. Nhiệm vụ của người chơi là chữa bệnh cho những chiến sĩ bị thương, điều khiển các loại xe vận chuyển, cứu thương và tránh các chướng ngại vật trên đường đi.






Cập nhật vào: 05/10/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Valiant Hearts The Great War for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Valiant Hearts The Great War for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ