VIPole cho iphone icon download

VIPole cho iphone Ứng dụng chat bảo mật trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

VIPole cho iphone 1.4.0

Phiên bản:
1.4.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 trở lên
Downloads:
1105
Size:
48.2 MB
Phát hành:
VIPole International LP
Cập nhật:
11/06/2016

Đánh giáChém Gió

Download VIPole cho iphone 1.4.0

Thuy le

Ứng dụng VIPole cho iphone dành cho các thiết bị iOS sau phiên bản dành cho máy tính với khả năng cung cấp cho người dùng một công cụ chat bảo mật tuyệt đối. VIPole sử dụng những thuật toán mã hóa tiên tiến để bảo vệ các nội dung cuộc trò chuyện của bạn cũng như việc trao đổi dữ liệu qua chat. Đồng thời đây còn là một dịch vụ nhắc việc, lên kế hoạch công việc hằng ngày cho bạn.

advertisements





VIPole cho iphone mang đến cho người dùng iOS một môi trường chat và nhắn tin an toàn tuyệt đối nhờ đảm bảo được tính tuyệt mật của các thông tin. Ứng dụng này sẽ mã hóa các tin nhắn và chỉ có những người tham gia hội thoại mới có thể giải mã được, hỗ trợ xóa tin nhắn, kiểm tra lỗi chính tả, bảo vệ nội dung của các cuộc trò chuyện trực tuyến và trao đổi file, cho người dùng toàn quyền kiểm soát tài khoản chat của mình.

 

download vipole cho iphone



VIPole cho iphone hỗ trợ chat voice với giọng nói được truyền di dưới dạng ký tự mã hóa, có thể thay đổi giọng nói, điều chỉnh âm lượng, thêm người vào cuộc trò chuyện. Đối với những tài liệu quan trọng mà bạn gửi hoặc nhận khi chat qua ứng dụng, sẽ có một bảo sao lưu mã hóa và được lưu trữ trên server VIPole, ngăn chạn việc truy cập trái phép từ người khác. So với Zalo cho iPhone, đây là công cụ chat bảo mật tốt hơn rất nhiều. Zalo cho iPhone thiên về tính năng mạng xã hội nên không đảm bảo được việc các thông tin trò chuyện của bạn sẽ bị rò rỉ ra ngoài.

 

download vipole cho iphone



VIPole cho iphone còn nhắc nhở người dùng về các kế hoạch hằng ngày, các sự kiện, cuộc họp quan trọng, gửi mail nhắc việc đến người khác. Người dùng có thể sử dụng chế độ nhắc theo chu kỳ thời gian được lựa chọn, hoặc tạo ra các ghi chú của riêng bạn. Ví dụ như bạn có thể tạo nhắc nhở chụp ảnh bằng Camera360 cho iPhone hằng ngày nếu bạn là một người nghiện chụp ảnh và làm đẹp bằng Camera360 cho iPhone.

 

download vipole cho iphone

 

download vipole cho iphone



Các tính năng chính của VIPole cho iphone:

- Ứng dụng chat bảo mật trên iOS
- Mã hóa các nội dung trò chuyện
- Bảo vệ tài liệu gửi và nhận
- Chat voice, thay đổi giọng nói
- Tạo nhắc nhở, ghi chú hằng ngày

Cập nhật vào: 11/06/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng VIPole cho iphone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải VIPole cho iphone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ