Water in Camera  icon download

Water in Camera Hiệu ứng nước vào ảnh trên iPhone.

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Water in Camera

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
356900
Size:
1,2 MB
Phát hành:
S H InfoTech
Cập nhật:
25/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Water in Camera

Nguyễn Thuý Thanh

Water in Camera for iOS là ứng dụng giúp người dùng có thể hiệu ứng nước vào ảnh trên iPhone. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp giao diện tuyệt đẹp. Tiện ích giúp người dùng sử dụng các công cụ để thao tác làm hiệu ứng nước

advertisements





Giao diện Water in Camera for iOS được thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng. Ứng dụng thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng. Đây là giải pháp hữu ích cho bạn trong việc tạo hiệu ứng nước vào ảnh trên iPhone

Water in Camera for iOS giúp bạn thực hiện các thao tác làm hiệu ứng sóng động cho nước với thời gian thực. Tiện ích giúp bạncó cảm giác như chụp ảnh ở dưới nước. Tiện ích hỗ trợ có các tác phẩm nghệ thuật chụp ảnh ở dưới nước.
.
Water in Camera for iOS cho phép người dùng có thể chia sẻ hình ảnh qua các mạng xã hội như Facebook, Twitter cho bạn bè và người thân các tác phẩm nghệ thuật của mình. Tiện ích hỗ trợ cho người dùng máy ảnh camera trước và sau. Ngoài ra bạn có thể lưu ảnh và gửi ảnh qua email.

Các tính năng chính của Water in Camera for iOS:

- Hiệu ứng nước
- Hiệu ứng sóng
- Chia sẻ hình ảnh
- Máy ảnh camera
- Gửi ảnh
- Lưu ảnh

Một số hình ảnh trong ứng dụng Water in Camera for iOS:

 


Cập nhật vào: 25/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Water in Camera được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Water in Camera và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ