YouTube Capture  icon download

YouTube Capture Tải video từ điện thoại lên youtube

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

YouTube Capture 2.0.2

Phiên bản:
2.0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
361700
Size:
28,3 MB
Phát hành:
Google
Cập nhật:
04/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download YouTube Capture 2.0.2

Hoàng Gia Bách

YouTube Capture for iOS là ứng dụng giúp bạn có thể tải những video của mình từ điện thoại di động lên kênh Youtube. Đây là một ứng dụng khá hay và hữu ích cho người dùng. Bạn có thể khám phá ngay ứng dụng hữu ích này trên thiết bị iOS nhé.

advertisements





YouTube Capture for iOS sẽ giúp bạn tải các video clip lên youtube một cách nhanh nhất và thuận tiện nhất. Bạn thử khám phá ứng dụng này chưa? Hãy tìm hiểu ngay ứng dụng thông minh và hữu ích này thông qua thiết bị iOS của chúng tôi nhé.

YouTube Capture for iOS được thiết kế với tốc độ quay khá nhanh và chất lượng cực kỳ ổn định. Ứng dụng này cũng có chế độ chỉnh sửa màu tự động và ổn định. Bạn hãy nhanh tay khám phá ngay cho mình và người thân ứng dụng hữu ích này nhé.

Ứng dụng YouTube Capture for iOS đang được khá nhiều người tham gia tải và sử dụng. Bạn cũng có thể sử dụng ngay ứng dụng hữu ích này nếu máy của bạn có thiết bị iOS từ 5.0 trở lên.

Tính năng của YouTube Capture for iOS:

- Mang đến cho bạn một khám phá thú vị về một ứng dụng khác trên iOS.
- Bạn có thể tải các video lên kênh Youtube thuận tiện.
- Giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng.
- Miễn phí tải và sử dụng ứng dụng hữu ích này.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 04/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng YouTube Capture được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải YouTube Capture và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ