Youtube Kids cho iPhone icon download

Youtube Kids cho iPhone Kênh video hấp dẫn dành cho trẻ em

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Youtube Kids cho iPhone 1.98.3

Phiên bản:
1.98.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
1582
Size:
113 MB
Phát hành:
Google Inc
Cập nhật:
20/01/2017

Đánh giáChém Gió

Download Youtube Kids cho iPhone 1.98.3

Thuy le

Ứng dụng Youtube Kids cho iPhone với nhiều video có nội dung phù hợp dành cho lứa tuổi nhỏm giúp bạn và bé dễ dàng khám phá, học hỏi và giải trí trong thế giới video phong phú và sinh động. Đặc biệt, phiên bản Youtube Kids mới nhất cho phép xem thưởng thức video trên màn hình Apple TV hay Chromecast thông qua kết nối AirPlay với chất lượng tốt hơn.

advertisements





Youtube Kids cho iPhone dành cho các bậc phụ huynh có con em nhỏ giúp bạn trải nghiệm video youtube, tiếp cận những video phù hợp với lứa tuổi trên thiết bị iOS của mình, nhiều kênh giải trí và danh sách phát thuộc nhiều thể loại khác nhau, các chương trình thiếu nhi nổi tiếng, nội dung thân thiện với trẻ em.

download youtube kids cho iphone

Youtube Kids cho iPhone được tối giản về cả giao diện và chức năng giúp trẻ em tiếp cận dễ dàng, các nút bấm được thiết kế lớn hơn, cuộn dễ dàng và chuyển sang chế độ toàn màn hình nhanh chóng. Để nghe nhạc trên iOS thì không gì phù hợp hơn ngoài Zing Mp3 cho iPhone với nhiều bài hát có chất lượng tốt. Bên cạnh đó Zing Mp3 cho iPhone cũng mang đến bảng xếp hạng âm nhạc và những bài hát mới nhất.

 

download youtube kids cho iphone

Youtube Kids cho iPhone còn cung cấp những chương trình giải trí dành cho cả nhà. Bên canhjd do tính năng hẹn giờ giúp phụ huynh có thể kiểm soát việc sử dụng YouTube Kids của con mình. Để tải về các video trực tuyến về máy, Free Video Downloader cho iPhone sẽ giúp ích được rất nhiều cho bạn.

 

download youtube kids cho iphone

download youtube kids cho iphone

Các tính năng chính của Youtube Kids cho iPhone:

- Kênh giải trí video youtube dành cho bé
- Nội dung phù hợp dành cho trẻ nhỏ
- Nhiều chương trình để lựa chọn
- Bộ đếm hẹn giờ giúp bạn kiểm soát con em mình

Cập nhật vào: 20/01/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Youtube Kids cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Youtube Kids cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ