Uptime cho iPhone icon download

Uptime cho iPhone Cùng xem video trên Youtube

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Uptime cho iPhone 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 10.0 or later
Downloads:
1751
Size:
75.7 MB
Phát hành:
Area 120 Inc
Cập nhật:
18/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download Uptime cho iPhone 1.0

Trần Minh Quân

Uptime cho iPhone là sản phẩm của Google giúp người dùng xem video trên Youtube cùng bạn bè từ khắp nơi trên thế giới, thông qua tài khoản Google. Cơ chế hoạt động của ứng dụng này là sử dụng tính năng live-watching, có thể bình luận, tạo cảm xúc hoặc gửi các loại emoji động khá thú vị.

advertisements





Uptime cho iPhone cho phép bạn rủ bạn bè của mình hay những người quen trên thế giới cùng tham gia xem một video nào đó trên Youtube. Là sản phẩm của Google nhưng lại dành cho các thiết bị iOS, giúp người dùng cảm thấy bớt cô đơn hơn khi cho phép họ xem video trên Youtube.

 

download uptime cho iphone

Uptime cho iPhone giúp bạn chia sẻ đoạn video đó với bạn bè của họ để thu hút thêm nhiều thành viên tham gia, hay cùng bình luận, tạo cảm xúc hoặc gửi các loại emoji động khá thú vị. Để nghe nhạc trên iPhone, bạn có thể sử dụng Zing Mp3 cho iPhone với kho nhạc phong phú. Đặc biệt Zing Mp3 cho iPhone còn cung cấp các thông tin về bài hát, nghệ sĩ, bảng xếp hạng âm nhạc.

 

download uptime cho iphone

Uptime cho iPhone muốn hướng tới một nền tảng mạng xã hội theo kiểu mới, nơi mà mọi người cùng nhau xem và bình luận về một video nào đó từ khắp nơi trên thế giới. Hãy chia sẻ nó với bạn bè của mình để cùng tận hưởng những niềm vui mới.

 

download uptime cho iphone

download uptime cho iphone

Các tính năng chính của Uptime cho iPhone:

- Xem video Youtube với người khác
- Cùng bình luận video trên màn hình chung
- Gửi các biểu tượng cảm xúc cho nhau
- Xem thông qua tài khoản Google

Cập nhật vào: 18/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Uptime cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Uptime cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ