App Lock  icon download

App Lock Khóa ứng dụng trên điện thoại Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

App Lock 6.2.5

Phiên bản:
6.2.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3.3
Downloads:
356
Size:
1.5 MB
Phát hành:
lovekara
Cập nhật:
26/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download App Lock 6.2.5

Nguyễn Sang

App Lock for Android là một trong những công cụ khóa ứng dụng tốt nhất có thể bảo vệ sự riêng tư của bạn hiện nay. Với ứng dụng này, người dùng không cần phải lo lắng về các thông tin cá nhân bị lộ ra ngoài. Bởi danh bạ, tin nhắn SMS, Gmail, Facebook,... và các ứng dụng khác đều được khóa và bảo mật một cách an toàn.

advertisements





Phiên bản mới nhất của App Lock for Android hiện tại là 6.2.5 được cập nhật ngày 11/05/2014 bổ sung thêm một số màn hình khóa cho thiết bị và tăng cường khả năng bảo mật.

 

Với App Lock for Android, các thông tin cá nhân như tin nhắn riêng, danh bạ, các tài khoản trên mạng xã hội, các cuộc gọi của người dùng sẽ không bị lộ ra ngoài hay các thiết lập sẽ không bị thay đổi do bất kỳ người dùng nào khác bởi mọi thứ đều được kiểm soát và đều được khóa một cách an toàn.

 

 

Không chỉ có vậy, App Lock for Android còn có chức năng sửa chữa các lỗi mà ứng dụng không thể gỡ bỏ cài đặt hay không lưu mật khẩu đúng trong các thiết bị Android. Qua đó, người dùng có thể dễ dàng hơn trong việc sửa chữa các lỗi trong chương trình.  

Đặc biệt, App Lock for Android đã thêm 2 lựa chọn để mở khóa: mẫu vẽ hoặc khóa số. Người dùng có thể thiết lập cả hai công cụ khóa này. Do đó nếu như người dùng quên mất mật khẩu bằng khóa số thì họ có thể mở được ứng dụng nhờ vào việc sử dụng mẫu vẽ đã cài đặt hoặc ngược lại. Điều này thật hữu ích với những người dùng bận rộn.

Tính năng chính của App Lock for Android:

- Khóa các ứng dụng trên thiết bị
- Sửa chữa các lỗi gỡ bỏ cài đặt
- Lưu mật khẩu trong ứng dụng
- Tùy chọn chế độ mở khóa

 

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 26/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng App Lock được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải App Lock và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ