Awesome Pop up Video icon download

Awesome Pop up Video Hỗ trợ chạy đa nhiệm siêu linh hoạt

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Awesome Pop up Video

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 trở lên
Downloads:
2793
Size:
Phát hành:
Dragan Atanasov
Cập nhật:
29/12/2015

Đánh giáChém Gió

Download Awesome Pop up Video

Đỗ Thanh Hải

Awesome Pop-up Video là một trong những ứng dụng hỗ trợ người dùng chạy đa nhiệm siêu linh hoạt hiện nay, khi tải Awesome Pop-up Video và sử dụng nó bạn có thể xem video dưới dạng cửa sổ nổi và theo dõi tin tức cùng lúc. Nó tương tự như chương trình đa nhiệm trên một số mẫu điện thoại thông minh mới nhất hiện nay.

advertisements





Awesome Pop-up Video được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng tạo ra các trương trình đa nhiệm khi thiết bị của mình không hỗ trợ hoặc có hỗ trợ nhưng không chuyên sâu. Nếu bạn thường xuyên xem video Youtube cho android thì việc sử dụng Awesome Pop-up Video để mở một video nào đó là cực đơn giản. Hiện nay Awesome Pop-up Video hoạt động khá tốt trên Youtube nói chung và Youtube cho Android nói riêng.

tai Awesome Pop-up Video
Tải Awesome Pop-up Video - Hỗ trợ chạy đa nhiệm siêu linh hoạt

Trong khi bạn đang xem một video bất kỳ bạn chỉ cần kéo chúng tới giữa màn hình hoặc bất cứ vị trí vào và thả ra là ngay lập tức nó ở yên tại vị trí bạn thả đồng thời nội dung video vẫn được phát như bình thường. Nhiều người dùng sử dụng VPlayer Video Player để xem video cũng đã thử chạy đa nhiệm bằng Awesome Pop-up Video và họ nhận được kết quả khá tốt, không chỉ trên VPlayer Video Player mà ở nhiều ứng dụng hỗ trợ xem và chia sẻ video khác đều có khả năng tương thích cao với ứng dụng hữu ích này.

download Awesome Pop-up Video
Download Awesome Pop-up Video

Đối với các video khi khóa màn hình chúng sẽ tắt đi thế nhưng với Awesome Pop-up Video chúng sẽ chạy nền thay vì tắt đi. Điều này phù hợp cho những người nghe nhạc, nghe audio, sách nói... vào buổi tối mà không sợ điện thoại nhanh hết pin do sáng màn hình liên tục trong nhiều giờ.

tai Awesome Pop-up Video cho android
Cài đặt Awesome Pop-up Video cho android

Đặc điểm nổi bật của Awesome Pop-up Video

- Hỗ trợ xem video trực tuyến dưới dạng đa nhiệm
- Giao diện dễ sử dụng
- Khả năng chạy nền được tích hợp
- Cung cấp nhiều lựa chọn sử dụng
- Khả năng tương thích cao...

Cập nhật vào: 29/12/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Awesome Pop up Video được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Awesome Pop up Video và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ