Bất Bại  icon download

Bất Bại Game kiếm hiệp nhập vai cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Bất Bại

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Downloads:
2974
Size:
Phát hành:
MC Group
Cập nhật:
26/08/2014

Đánh giáChém Gió

Download Bất Bại

Nguyễn Thuý Thanh

Bất Bại for Android là tựa game nhập vai chơi trực tuyến, mang phong cách cổ xưa với các tình tiết đặc sắc, nhân vật điển hình trong tiểu thuyết kiếm hiệp của nhà văn Kim Dung. Bạn sẽ được vào vai những anh hùng võ lâm, tham gia trực tiếp vào những trận chiến giành ngôi đoạt vị, nêu cao phẩm chất tướng.

advertisements





Bất Bại for Android là tựa game kiếm hiệp nhập vai được đánh giá cap về đồ họa và cả các kỹ năng chơi không kém gì các Web game online đỉnh cao trên PC. Game là tổng hợp các tinh túy và cốt truyện đặc sắc từ các cuốn tiểu thuyết của Kim Dung mà bạn đã từng xem qua các bộ phim Trung Quốc.

Bất Bại for Android có cách chơi khá đơn giản, theo kiểu đánh Auto-Combat quen thuộc trên các Web game, nhập vai theo lượt. Bạn sẽ nhập vai các anh hũng võ lầm và sử dụng những kỹ năng kiếm hiêp điêu luyện như Giáng Long Thập Bát Chưởng, Lục Mạch Thần Kiếm, Thiên Ngoại Phi Tiên....

Bất Bại for Android có hệ thống sơn trang phong phú, đa phong cách, phụ bản đa dạng,nhiều bang phái để lựa chọn. Người chơi cũng có thể gặp các mỹ nhân xuất chúng, đua cấp đua danh vọng, nạp thẻ, tu luyện nội công…

Các tính năng chính của Bất Bại for Android:

- Game kiếm hiệp online
- Chiến đấu bằng cách nhập vai theo lượt
- Hệ thống kỹ năng phong phú, đẹp mắt
- Gặp gỡ mỹ nhân, tham gia các bang phái
- Các hoạt động bên lề đa dạng

Một số hình ảnh khác trong Bất Bại for Android





Cập nhật vào: 26/08/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bất Bại được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bất Bại và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ