Ngọa Hổ icon download

Ngọa Hổ Game nhập vai đặc sắc trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Ngọa Hổ 1.1.23

Phiên bản:
1.1.23
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
3.0 and up
Downloads:
2002
Size:
20 MB
Phát hành:
Đổng Trác
Cập nhật:
20/04/2016

Đánh giáChém Gió

Download Ngọa Hổ 1.1.23

Trần Văn Việt

Ngọa Hổ hay Ngọa Hổ Tàng Long được đánh giá là siêu phẩm game Mobile của năm 2016, vốn được chuyển thể từ bộ phim cùng tên đã từng đạt nhiều giải Oscar. Đây là tựa game nhập vai trực tuyến, tập trung vào việc khám phá thế giới ảo với bản đồ game rộng lớn, nhiệm vụ trong game cực kỳ phong phú làm cho các game thủ chơi không biết mệt.

advertisements





Ngọa Hổ mô tả cuộc chiến khốc liệt của 9 đại môn phái, được chia làm 3 thế lực và 6 môn phái chính Võ Lâm Tây Vực – bao gồm Minh Giáo và Tiêu Dao, Võ Lâm Nam Tộc – bao gồm Thiên Long và Ngũ Độc, Võ Lâm Trung Nguyên – bao gồm Cái Bang và Võ Đang. Người chơi sẽ có cơ hội được nhập vai vào các nhân vật trong các giáo phái này, được trực tiếp thể hiện những môn võ tinh túy của Trung Quốc cổ đại. Đây là game Android hiện đang có sức hút với rất nhiều game thủ.

 

download ngoa ho



Ngọa Hổ có lối chơi đa dạng, tập trung vào các nhiệm vụ cốt truyện, nhiệm vụ môn phái hay khám phá các vùng đất mới. Kỹ năng trong game cũng khá phong phú giúp người chơi hứng thú hơn qua các màn chơi, học cách mua bí kíp võ công. Phong cách chiến đấu của game cũng không quá phức tạp, cho phép người chơi tự do khám phá nhờ hệ thống phụ bản đa dạng. Hãy chia sẻ đến bạn bè game hấp dẫn này ngay lập tức. Game hiện có trên CH Play, bạn có thể truy cập CH Play để tải về ngay lập tức.

 

download ngoa ho


Ngọa Hổ được đánh giá là game có cốt truyện hấp dẫn Game Play có chiều sâu, hệ thống khinh công đặc sắc khiến người chơi có thể bay lượn như chim. Một điểm cộng nữa cho game chính là đồ họa 3D đẹp mắt và chân thực. Thưởng thức game và chia sẻ ngay đến bạn bè qua mạng xã hội Facebook cho Android. Nếu bạn chưa có Facebook cho Android hãy tải ngay về và cùng bạn bè tận hưởng niềm vui này.

 

download ngoa ho

 

 

download ngoa ho


Các tính năng chính của Ngọa Hổ:

- Game kiếm hiệp cho Android
- Nhập vai vào các nhân vật giang hồ
- Nhiệm vụ đa dạng, gameplay đặc sắc
- Hệ thống phụ bản phong phú
- Lối chơi đơn giản, phong cách tự do

Cập nhật vào: 20/04/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Ngọa Hổ được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Ngọa Hổ và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ