Camera Super Pixel cho Android icon download

Camera Super Pixel cho Android Ứng dụng chụp ảnh sắc nét

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Camera Super Pixel cho Android 0.9.6

Phiên bản:
0.9.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 5.0 trở lên
Downloads:
1254
Size:
7.8 MB
Phát hành:
Anforapps
Cập nhật:
27/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Camera Super Pixel cho Android 0.9.6

Trần Minh Quân

Ứng dụng Camera Super Pixel cho Android được đánh giá là công cụ chụp ảnh tuyệt vời và mang đến những ngạc nhiên cho người dùng nhờ khả năng tăng độ sắc nét lên nhiều lần, tạo ra những hình ảnh hoàn hảo cho bạn. Ứng dụng này cũng giúp bạn quay video với độ phân giải cao.

advertisements





Camera Super Pixel cho Android có thể tạo ra một hình ảnh hoặc video với độ sắc nét gấp 4 lần so với cách chụp ảnh và quay video thông thường trên thiết bị Android. Cũng như một số ứng dụng quay phim chụp ảnh khác, để tạo ra những hình ảnh hoặc video chất lượng cao, bạn phải đứng yên, nếu không thì nó sẽ không hoạt động hiệu quả.

 

download camera super pixel cho android



Camera Super Pixel cho Android cho phép chụp ảnh độ phân giải 32 megapixel với Nexus 5, 52 megapixel với Nexus 6 và 48,8 megapixel với Nexus 5X và 6P. So với Camera360 thì đây là một ứng dụng chụp ảnh khá thú vị mà bạn có thể thử nghiệm, đặc biệt nếu đang dùng điện thoại Nexus. Tuy nhiên, Camera360 vẫn được sử dụng phổ biên hơn cả.

 

download camera super pixel cho android



Nhà phát triển Camera Super Pixel cho Android đang có gắng để tích hợp ứng dụng này cho một số siêu phẩm di động hàng đầu trên thị trường, trong đó có Galaxy S6 và S7, LG G4 và OnePlus 2. Hãy chia sẻ những hình ảnh được chụp từ ứng dụng này trên Facebook của bạn, tới bạn bè của bạn. Qua Facebook, bạn cũng sẽ giới thiệu được tiện ích này đến nhiều người khác.

 

download camera super pixel cho android

download camera super pixel cho android



Các tính năng chính của Camera Super Pixel cho Android:

- Ứng dụng chụp ảnh sắc nét
- Tạo ảnh và video có độ phân giải cao
- Hoạt động tốt nhất trên thiết bị Nexus
- Yêu cầu đứng yên khi chụp ảnh hoặc quay phim

Cập nhật vào: 27/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Camera Super Pixel cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Camera Super Pixel cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ