Chụp ảnh tàng hình  icon download

Chụp ảnh tàng hình Chụp ảnh tàng hình trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Chụp ảnh tàng hình 1.0.2

Phiên bản:
1.0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
3.0 trở lên
Downloads:
2560
Size:
2,5M
Phát hành:
Qtc Studio
Cập nhật:
29/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download Chụp ảnh tàng hình 1.0.2

Thuy le

Chụp ảnh tàng hình trên Android là ứng dụng giúp bạn làm người hoặc đối tượng trở nên trong suốt giống như tàng hình vậy, với ứng dụng này bạn sẽ không cần sử dụng máy tính mà vẫn có được hình ảnh tuyệt vời nhất

advertisements





Chúng ta hãy tạo những bức ảnh tàng hình độc đáo để chia sẻ với bạn bè nhé. Tàng Hình Camera sẽ làm cho hình ảnh của bạn thật nổi bật và đặc biệt như hình ảnh tàng hình. Rất đơn giản, bạn chỉ cần điều chỉnh độ trong suốt của hình ảnh để giúp bạn có cái bóng của chính mình hoặc bóng của bạn của bạn. Thật tuyệt vời phải không, hãy dùng và cảm nhận sự thú vị.
Ứng dụng này hỗ trợ đầy đủ các chức năng để bạn có những hình ảnh chất lượng cao, chẳng hạn như hỗ trợ sử dụng hai camera, khóa cân bằng trắng, sử dụng bộ đếm thời gian, điều chỉnh độ trong suốt ... Và bạn cũng có thể thiết lập hiệu ứng cho hình ảnh để có những bức ảnh đẹp nhất.
Chú ý không rung camera trong quá trình chụp ảnh.
Bạn đọc hãy tải thêm ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh được dùng nhiều nhất hiện nay đó là Camera360 cho Android
 
 
 
CÁCH SỬ DỤNG:
+ Bước 1: Chụp đối tượng đầu tiên trong khung ảnh thứ nhất
+ Bước 2: Đừng di chuyển camera và chụp khung ảnh tiếp theo với đối tượng thứ hai
+ Bước 3: Điều chỉnh độ trong suốt và lưu ảnh
Nếu bạn có ý kiến thắc mắc xin gửi mail cho chúng tôi. Cảm ơn bạn
 

Cập nhật vào: 29/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Chụp ảnh tàng hình được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Chụp ảnh tàng hình và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ