Cooking Fever icon download

Cooking Fever Ứng dụng lên thực đơn, tạo món ăn trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Cooking Fever 1.5.0

Phiên bản:
1.5.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3 trở lên
Downloads:
2258
Size:
46 MB
Phát hành:
Nordcurrent
Cập nhật:
11/11/2015

Đánh giáChém Gió

Download Cooking Fever 1.5.0

Thu Hà

Cooking Fever là ứng dụng hỗ trợ người dùng lên thực đơn, tạo món ăn, giả lập bếp ảo trên điện thoại android để người dùng có thể sử dụng chúng trước khi quyết định nấu chúng cho gia đình và bạn bè thưởng thức.

advertisements





Giống như phiên bản Cooking Fever cho iPhone người dùng android hoàn toàn có thể download Cooking Fever để thực hiện nấu các món ăn mà mình muốn trên ứng dụng này mà không cần phải mua đồ, nguyên liệu tốn tiền để trải nghiệm hay làm thử. Nếu đang sử dụng iPhone bạn có thể download Cooking Fever cho iPhone trên Tmo.taimienphi.vn

tai cooking feve
Tải Cooking Fever - Ứng dụng lên thực đơn, tạo món ăn trên Android

Nấu ăn là một trong những công việc được nhiều người yêu thích thế nhưng nấu ăn ngon lại đòi hỏi cần có kỹ năng cũng như kinh nghiệm mới có thể làm tốt nó được.

Cooking Fever hỗ trợ người dùng thực nghiệm nấu các món ăn trên căn bếp ảo trước khi thực hiện nó trên căn bếp của gia đình mình. Ứng dụng cung cấp những chế độ dinh dưỡng khoa học và đã được tính toán kỹ lưỡng dựa trên nhu cầu thực thế người dùng từ đó bạn có thể áp dụng ngược ra ngoài cho gia đình của mình.

download cooking feve
Download Cooking Fever

Cooking Fever có hơn 400 món ăn khác nhau được chế biến theo nhiều cách, nó cũng chính là hiện thân của sự đa dạng về ẩm thực trên toàn thế giới.

Khi tải Cooking Fever bạn có cơ hội được tới các địa điểm nổi tiếng như Fast-Food, Bakery, Trung Quốc, Pizza, Hải sản, Ấn Độ, Breakfast Café, Sushi Bar, Cửa hàng kem, Paradise Cocktail Bar, ngô Dog Van và Café Mexicana... từ đó có thể tham quan chúng cũng như hóa thân thành thượng khách hay đầu bếp trổ tải nấu ăn của mình.

Đặc điểm nổi bật của Cooking Fever

- Hỗ trợ tạo bếp ảo, giả lập không gian nhà hàng, địa điểm
- Địa điểm phong phú, đa dạng với 12 nơi nổi tiếng trên khắp thế giới
- Phân chia 400 cấp độ thử thách người chơi
- Tạo điều kiện cho người dùng tiếp cận các công thức, món ăn mới lạ...

Cập nhật vào: 11/11/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Cooking Fever được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Cooking Fever và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ