Flipagram  icon download

Flipagram Tạo video từ ảnh trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Flipagram 2.1

Phiên bản:
2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 3.0
Downloads:
2913
Size:
15 MB
Phát hành:
Flipagram, inc
Cập nhật:
08/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Flipagram 2.1

Trần Minh Quân

Flipagram for Android hỗ trợ cho người dùng các thiết bị Android như điện thoại và máy tính bảng tạo ra các video bằng cách kết hợp các hình ảnh kỹ thuật số, đồng thời kết hợp với nhạc nền để làm sinh động cho Video. Các Video được tạo ra có chất lượng tốt và có thể chia sẻ lên tài khoản mạng xã hội.

advertisements





Flipagram for Android cho phép người dùng nhập các bức ảnh trực tiếp từ thư viện ảnh của thiết bị hoặc từ tài khoản Instagram, bổ sung thêm tính năng chụp ảnh bằng Camera ngay trên ứng dụng. Số lượng ảnh được chọn là không hạn chế, ban cũng được sắp xếp ảnh theo thứ tự hiển thị như ý muốn trên Video, di chuyển ảnh theo vị trí bất kỳ, xóa hoặc nhân đôi bất kỳ một hình ảnh nào.

Flipagram for Android sử dụng chế độ tự động điều chỉnh tốc độ hiển thị cho ảnh, hỗ trợ thêm điều đề và thay đổi kích thước, font chữ của tiêu đề. Bạn cũng có thể thêm các bản nhạc nền cho Video, phù hợp với độ dài của Slideshow được tạo, tùy biến thời gian phát nhạc hoặc tự điều chỉnh thông số bài nhạc nếu không có đủ slide cho một bài hát được thêm vào.

Flipagram for Android bổ sung hàng trăm font chữ cho các loại tiêu đề hiển thị trên Video được tạo để người dùng lựa chọn. Các Video sau khi được tạo được lưu lại trên thư viên của thiết bị hoặc đăng tải dễ dàng lên các trang Web hoặc mạng xã hội như  Instagram, Facebook, YouTube, Email,...

Các tính năng chính của Flipagram for Android:

 


- Tạo Video bằng cách kết hợp hình ảnh
- Hỗ trợ cho các thiết bị Android
- Thêm nhạc nền vào Video
- Tùy chỉnh tốc độ phát nhạc hoặc cách hiển thị hình ảnh
- Chia sẻ Video lên mạng xã hội

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 08/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Flipagram được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Flipagram và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ