Folder Lock cho Android icon download

Folder Lock cho Android Bảo vệ tập tin và thư mục trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Folder Lock cho Android 2.0.1

Phiên bản:
2.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0 and up
Downloads:
2559
Size:
12 MB
Phát hành:
NewSoftwares.net
Cập nhật:
26/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Folder Lock cho Android 2.0.1

Nguyễn Sang

Ứng dụng Folder Lock cho Android có khả năng khóa và bảo vệ các tập tin trên thiết bị Android của mình với hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau. Công cụ này còn giúp bạn phân loại và sắp xếp các tài liệu, xem và phát tập tin media ở chế độ an toàn, ghi lại bản thu âm giọng nói ở chế độ âm thầm, tạo ghi chú,...

advertisements





Folder Lock cho Android hỗ trợ đặt mật khẩu để bảo vệ các tập tin như tài liệu văn phòng, hình ảnh, audio và video trên điện thoại Android. Bạn có thể xem hình ảnh, nghe nhạc và xem video ở chế độ an toàn thông qua ứng dụng này, đồng thời tạo ra các thư mục cá nhân để lưu trữ tài liệu.

 

download folder lock cho android


Folder Lock cho Android cho phép ghi lại bản thu âm giọng nói và phát bản thu âm trực tiếp từ giao diện của ứng dụng. Người dùng có thể nhập các hình ảnh được chụp từ Camera360 của thiết bị hay các tài liệu từ Internet và máy tính để đưa vào chế độ bảo vệ của công cụ này. Những hình ảnh từ Camera360 rất quý giá với nhiều người.

 

download folder lock cho android



Folder Lock cho Android còn giúp bạn tạo ra các bản ghi chú an toàn, lưu tin nhắn SMS và danh bạ quan trọng, tải ảnh, âm thanh, video, tài liệu và các tập tin khác từ Internet...Hãy chia sẻ ứng dụng tuyệt vời này đến bạn bè qua Facebook để nhiều người được hưởng lợi từ nó. Tải về Facebook nếu bạn chưa có.

 

download folder lock cho android

download folder lock cho android



Các tính năng chính của Folder Lock cho Android:

- Bảo vệ tập tin và thư mục trên Android bằng mật khẩu
- Xem và phát tập tin media ở chế độ an toàn
- Ghi lại bản thu âm giọng nói
- Viết ghi chú, lưu lại tin nhắn và danh bạ quan trọng
- Tải tập tin an toàn từ trình duyệt web

Cập nhật vào: 26/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Folder Lock cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Folder Lock cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ