Funny Wallpapers  icon download

Funny Wallpapers Hình nền hài hước cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Funny Wallpapers 1.8.0

Phiên bản:
1.8.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3
Downloads:
1692
Size:
7 MB
Phát hành:
triviamaster
Cập nhật:
12/08/2014

Đánh giáChém Gió

Download Funny Wallpapers 1.8.0

Nguyễn Sang

Funny Wallpapers for Android mang đến cho bạn bộ sưu tập những hình nền hài hước và nghộ nghĩnh với nhiều chủ đề khác nhau để bạn trang trí cho màn hình Android của mình. Chỉ cần thiết bị của bạn có kết nối Internet, bạn có thể tải về bất cứ hình ảnh nào và thay đổi hình nền nếu bạn muốn.

advertisements





Funny Wallpapers for Android cung cấp cho người dùng Android thư viện hình nền gồm nhiều chủ đề khác nhau trong cuộc sống như thiên nhiên, động vật nghộ nghĩnh và cả con người. Bạn sẽ có được những tiếng cười hoặc những phút thư giãn với những hình nền đáng yêu này. Bạn có thể kết nối Internet để tải về nhiều hình nền và thay đổi cho màn hình chủ của thiết bị.





Cập nhật vào: 12/08/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Funny Wallpapers được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Funny Wallpapers và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ