Gallery Vault cho Android icon download

Gallery Vault cho Android Bảo mật dữ liệu cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Gallery Vault cho Android

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3 trở lên
Downloads:
2750
Size:
23 MB
Phát hành:
ThinkYeah Mobile
Cập nhật:
26/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Gallery Vault cho Android

Đỗ Thanh Hải

Ứng dụng Gallery Vault cho Android có khả năng làm ẩn hình ảnh và các video trên thiết bị Android cùng các ứng dụng quan trọng khác để người khác không nhìn thấy được. Các tập tin ẩn còn được bảo vệ thông qua một lớp mã hóa an toàn nữa, đồng thời ngay cả biểu tượng ứng dụng Gallery Vault sẽ ẩn để không ai biết tới sự có mặt của nó.

advertisements





Gallery Vault cho Android sẽ ẩn tất cả các dữ liệu và ứng dụng với người khác trừ bạn ra, đảm bảo cho các tập tin trên thiết bị Android được an toàn tuyệt đối. Bạn có thể nhập các dữ liệu từ thư viện cá nhân hay chụp ảnh quay video trực tiếp rồi ẩn tức thời trong ứng dụng này.

 

download galleryvault cho android

Gallery Vault cho Android sẽ mã hóa các tập tin được ẩn, sử dụng trình duyệt đa phương tiện hoàn hảo, thu phóng hình ảnh và trượt mượt mà. Nếu bạn có những bức ảnh cá nhân riêng tư vừa được chụp với Camera360 thì bạn nên để ẩn với ứng dụng này, đồng thời có thể ẩn tất cả ảnh trên Camera360 để người khác không nhìn thấy.

 

download galleryvault cho android

Gallery Vault cho Android hỗ trợ xuất tệp tin đa phương tiện ra thẻ nhớ SD, khôi phục tập tin sau khi cài đặt lại ứng dụng hay lắc máy để đóng Gallery Vault tức thời. Nếu bạn thường xuyên chat với bạn bè qua Facebook thì cũng nên để ẩn dứng dụng Facebook để tránh việc người khác truy cập vào và xem tin nhắn của bạn.

 

download galleryvault cho android

download galleryvault cho android

Các tính năng chính của Gallery Vault cho Android:

- Ẩn hình ảnh, video trên Android
- Ẩn các ứng dụng trên thiết bị Android
- Mã hóa các tập tin an toàn
- Xuất tập tin bị ẩn ra thẻ nhớ SD
 

Cập nhật vào: 26/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Gallery Vault cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Gallery Vault cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ