MIX by Camera360 cho Android icon download

MIX by Camera360 cho Android Chỉnh sửa ảnh sáng tạo

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

MIX by Camera360 cho Android 4.2.0

Phiên bản:
4.2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0 trở lên
Downloads:
827
Size:
10 MB
Phát hành:
PinGuo Inc
Cập nhật:
22/02/2017

Đánh giáChém Gió

Download MIX by Camera360 cho Android 4.2.0

Nguyễn Thuý Thanh

Ứng dụng MIX by Camera360 cho Android cung cấp các công cụ để bạn sáng tạo và chế ảnh từ những hình ảnh sẵn có, tạo ra những sản phẩm mang phong cách cá nhân hoàn toàn mới. Những ưu điểm nổi bật nhất của ứng dụng là khả năng kiểm soát ảnh sâu rộng, bộ lọc ảnh cực kỳ phong phú và được coi là hỗ trợ lý tưởng cho Instagram.

advertisements





MIX by Camera360 cho Android tích hợp sẵn 200 hiệu ứng và bộ lọc ảnh tự chế, cùng với 13 công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp khác để bạn tạo ra những hình ảnh độc đáo trên thiết bị Android của mình. Bên cạnh đó, ứng dụng còn cung cấp sẵn công thức để chế ảnh dành cho nhiếp ảnh gia, chuyên gia đồ họa kỹ thuật số...

 

download mix by camera360 cho android

MIX by Camera360 cho Android có sẵn hiệu ứng dSLR DoF độc đáo giúp mô phỏng khả năng lấy nét và tạo ra ánh sáng bokeh. So với Camera360 thì ứng dụng này có các hiệu ứng phong phú hơn và các tính năng của mó cũng cao cấp hơn Camera360 có sẵn trên điện thoại của bạn.

 

download mix by camera360 cho android

MIX by Camera360 cho Android cho phép lưu lại ảnh và chia sẻ tác phẩm nghệ thuật của mình lên Instagram một cách dễ dàng. Hoặc bạn cũng có thể chia sẻ ảnh lên mạng xã hội Facebook nếu bạn có nhiều bạn bè cùng sử dụng mạng này.

 

download mix by camera360 cho android

download mix by camera360 cho android

Các tính năng chính của MIX by Camera360 cho Android:

- Công cụ chỉnh sửa ảnh, mix ảnh, chế ảnh độc
- Hiệu ứng bộ lọc phong phú
- Các công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp
- Khả năng kiểm soát ảnh sâu rộng
- Công cụ hỗ trợ lý tưởng cho Instagram

Cập nhật vào: 22/02/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng MIX by Camera360 cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải MIX by Camera360 cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ