Monkey Junior cho Android icon download

Monkey Junior cho Android Tập đọc tiếng Anh cho bé

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Monkey Junior cho Android 21.0

Phiên bản:
21.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 and up
Downloads:
659
Size:
26MB
Phát hành:
Early Start CO.,LTD
Cập nhật:
30/05/2016

Đánh giáChém Gió

Download Monkey Junior cho Android 21.0

Đỗ Thanh Hải

Monkey Junior cho Android là ứng dụng học tập thú vị cho trẻ em trên thiết bị Android với việc cung cấp các bài học với nhiều chủ đề, được chia làm nhiều cấp độ khác nhau. Đặc biệt, các bài học đều được thiết kế dưới dạng mini game vui nhộn nên rất cuốn hút các bé, các video đều mang tính gần gũi và tương tác cao giúp bé tiếp thu các bài học nhanh chóng. Ngoài ra còn có hệ thống giải thưởng cho các baes sau khi hoàn thành các bài học.

advertisements





Monkey Junior cho Android hỗ trợ bé học ghép vần và phát âm chữ cái tiếng Anh, hình thành các câu đơn giản đến phức tạp được chia làm 3 cập độ dễ, trung bình và cấp cao. Các bài học trong gồm nhiều chủ đề khác nhau như ngôi nhà, hình dạng, các bộ phận của cơ thể, đồ chơi, hành động, rau củ quả, động vật hoang dã, côn trùng, thiên nhiên, phương tiện di chuyển, nghề nghiệp, kinh doanh, khoa học và hơn 100 các quy tắc phát âm. Đặc biệt ứng dụng Android thú vị này còn mang đến sự hứng thú cho các phụ huynh và học sinh nhờ các mini game vui nhộn, có tính tương tác cao.

 

download monkey junior cho android



Monkey Junior cho Android có nội dung học tập khá phong phú, chất lượng, mỗi cấp độ bao gồm 80 bài học, khoảng hơn 3.000 từ, 150 video, 250 hình ảnh, 2.220 audio và 3 giọng đọc chuẩn khác nhau.. Ứng dụng này phù hợp cho các bé trong độ tuổi bắt đầu đi học.Khi học bạn có thể kết hợp với Từ điển Anh Việt TFLAT để tăng hiệu quả các bài học. Từ điển Anh Việt TFLAT giúp tra cứu từ nhanh và chính xác.

 

 

download monkey junior cho android



Monkey Junior cho Android giúp các bé nhà bạn có được những kiến thức trên nhiều lĩnh vực khác nhau, học được các đọc từ, thành lập câu. Ứng dụng có tính năng điều chỉnh và tùy biến cao phù hợp với từng giai đoạn phát triển kỹ năng đọc của trẻ, đồng thời lưu lại sự tiến bộ của bé qua từng bài học. Đây là tiện ích giúp bé sớm phát triển khả năng đọc và học ngoại ngữ, có lợi ích vè lâu dài. Bạn cũng có thể kết hợp cho bé nghe nhạc thiếu nhi trên Zing Mp3 để thư giãn sau khi học tập. Zing Mp3 cho phép nghe nhạc trực tuyến với kho nhạc đồ sộ.

 

download monkey junior cho android

 

download monkey junior cho android

 


Các tính năng chính của  Monkey Junior cho Android:

- Ứng dụng học phát âm, ghép vần, tạo câu tiếng Anh cho bé
- Nội dung học tập chất lượng và phong phú
- Kết hợp mini game vui nhộn, mang tính tương tác cao
- Theo dõi sự tiến bộ của bé sau mỗi bài học
- Hệ thống giải thưởng phiếu bé ngoan
 

Cập nhật vào: 30/05/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Monkey Junior cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Monkey Junior cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ