Night Vision Camera cho Android icon download

Night Vision Camera cho Android Hỗ trợ chụp ảnh trong bóng tối

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Night Vision Camera cho Android 1.1.5

Phiên bản:
1.1.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.2 trở lên
Downloads:
776
Size:
379 KB
Phát hành:
Fingersoft
Cập nhật:
20/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Night Vision Camera cho Android 1.1.5

Nguyễn Thuý Thanh

Ứng dụng Night Vision Camera cho Android hỗ trợ người dùng Android chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng bằng cách điều chỉnh các bộ phận hình ảnh để cải thiện khả năng hiển thị trong ánh sáng thấp. Đây là giải pháp thay thế hoàn hảo cho chức năng camera trên thiết bị của bạn khi chụp ảnh vào đêm tối.

advertisements





Night Vision Camera cho Android có khả năng điều chỉnh độ nhạy sáng để tạo ra những hình ảnh rõ nét hơn trong điều kiện ánh sáng yếu. Chỉ với một nút bấm duy nhất, bạn đã có thể lưu lại được hình ảnh cần thiết trong đêm tối. Đây là một giải pháp lý tưởng trên Android để chụp ảnh khi đi chơi vào ban đêm.

 

download night vision camera cho android

 

Night Vision Camera cho Android cũng hỗ trợ điều khiển máy ảnh có đèn flash để tối đa hóa khả năng hiển thị. So với những ứng dụng nổi tiếng như Camera360 thì những hình ảnh tạo ra từ công cụ này mặc dù không thể đẹp bằng nhưng bù lại nếu so về chức năng chụp ảnh thiếu sang thì Camera360 vẫn thua ứng dụng này.

 

download night vision camera cho android

 

Night Vision Camera cho Android cũng tích hợp cả camera phía trước để chụp trong bóng tối nếu thiết bị của bạn có sẵn. Nếu bạn thường xuyên có nhu cầu chụp ảnh trong bóng tối thì đây là lựa chọn không thể bỏ qua. Hãy chia sẻ những bức ảnh được chụp lên Facebook để giới thiệu với bạn bè về ứng dụng camera độc đáo này. Tải về Facebook cho Android.

 

 

download night vision camera cho android

 

download night vision camera cho android

 

Các tính năng chính của Night Vision Camera cho Android:

 

- Chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng

- Điều chỉnh độ nhạy sáng

- Điều khiển máy ảnh có đèn flash

- Hỗ trợ camera phía trước nếu có sẵn

Cập nhật vào: 20/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Night Vision Camera cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Night Vision Camera cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ