SideChef Step by step cooking icon download

SideChef Step by step cooking Thực hành nấu ăn trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

SideChef Step by step cooking 2.2.1

Phiên bản:
2.2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.1 and up
Downloads:
306
Size:
12 MB
Phát hành:
SideChef
Cập nhật:
01/04/2016

Đánh giáChém Gió

Download SideChef Step by step cooking 2.2.1

Hoàng Gia Bách

SideChef: Step-by-step cooking là ứng dụng rất hữu ích dành cho các bà nội trợ, đầu bếp chuyên nghiệp hoặc đơn giản chỉ là những người đam mê nấu nướng. Bạn sẽ nhận được hơn 1000 công thức nấu nướng với những món ăn hằng ngày và những món bạn chưa từng được thưởng thức. Đặc biệt, quá trình nấu nướng được hướng dẫn bằng giọng nói và bạn chỉ cần nghe theo để thực hành ngay tại nhà.

advertisements





SideChef: Step-by-step cooking sẽ biến công việc nấu nướng hằng ngày của bạn trở thành một niềm vui để bạn càng ngày càng đam mê nấu nướng. Ứng dụng này cung cấp cho bạn hàng nghìn công thức nấu món ăn từ khâu chọn nguyên liệu, chế biến, nấu nướng và bày biện các món ăn ra đĩa. Quá trình nấu ăn sẽ có hình ảnh, giọng nói trình bày cụ thể các bước và bạn chỉ cần nghe theo để thực hành. Bạn có thể tìm kiếm một món ăn hoặc một công thức cụ thể nào đó trên ứng dụng và sau đó chỉ cần nghe hướng dẫn để làm theo. Tiện ích Android thú vị này đang được các bà nội trợ rất ưa chuộng.

 

download sidechef step by step cooking



SideChef: Step-by-step cooking tích hợp nhiều công thức nấu ăn từ các đầu bếp, từ chia sẻ của các blogger để bạn lựa chọn sao cho phù hợp nhất với sở thích của mình. Ứng dụng này cũng đóng vai trò như một công cụ tìm kiếm dành cho bạn và nội dung là những vấn đề liên quan đến ẩm thực như công thức, chế độ ăn uống, cách chọn nguyên liệu... Bạn cũng có thể tạo danh sách các món ăn, các nguyên liệu cần cho một món ăn và chia sẻ qua email hoặc mạng xã hội Zalo, Facebook... Tải Zalo cho Android để gửi đến bạn bè những hình ảnh về các món ăn mà bạn chế biến.

 

download sidechef step by step cooking



SideChef: Step-by-step cooking giống như một người bạn hằng ngày bên cạnh để bạn không ngừng đổi mới các món ăn cho gia đình, trau dồi niềm đam mê nấu nướng cho bản thân. Nếu bạn đang băn khoăng không biết nấu món gì cho bữa trưa nay hay tiếp tục với những câu hỏi ăn gì vào ngày mai thì ứng dụng này sẽ giúp bạn lựa chọn được những món ăn thích hợp nhất.

 

download sidechef step by step cooking


Kho ứng dụng Android còn nhiều tiện ích cần thiết cho thiết bị Android của bạn, ví như ứng dụng nghe nhạc trực tuyến Zing Mp3. Tải ngay Zing Mp3 để thưởng thức những bản nhạc mới nhất hiện nay.

 

download sidechef step by step cooking



Các tính năng chính của SideChef: Step-by-step cooking:

- Hướng dẫn nấu ăn trên Android
- Hơn 1000 công thức nấu ăn
- Hướng dẫn bằng hình ảnh và giọng nói
- Tìm kiếm một món ăn bất kỳ
- Giúp nấu các món ăn ngon và đẹp mắt

Cập nhật vào: 01/04/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng SideChef Step by step cooking được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải SideChef Step by step cooking và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ