Simply Vegetarian icon download

Simply Vegetarian Hướng dẫn nấu các món ăn chay trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Simply Vegetarian 1.5

Phiên bản:
1.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.2 and up
Downloads:
2004
Size:
6.5MB
Phát hành:
Future Today Inc
Cập nhật:
30/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download Simply Vegetarian 1.5

Trần Minh Quân

Simply Vegetarian được đánh giá là một trong những ứng dụng nấu ăn tốt và hữu ích nhất trên Android hiện nay, với các hướng dẫn bằng clip cụ thể về cách nấu món ăn chay. Tiện ích sẽ giúp bạn thực hành những món ăn chay ngay tại nhà với những nguyên liệu bình thường và đơn giản nhất, đồng thời cũng giúp bạn trình bày các món ăn sao cho đẹp mắt nhất.

advertisements





Simply Vegetarian là ứng dụng được các bà nội trợ yêu thích hiện nay vì đánh vào tâm lý ăn chay đang thịnh hành trong xã hội. Xu hướng sử dụng các món ăn chay thường xuyên hoặc vào một số ngày trong tháng đang trở nên phổ biến, song song với đó là nhu cầu tìm hiểu cách nấu các món chay tại gia đình cũng được quan tâm hơn. Bạn cũng chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng trên tay là có thể giải quyết được nhu cầu này. Tiện ích Android này cũng nhằm mục đích đó.

 

download simply vegetarian



Simply Vegetarian cung cấp cho bạn công thức nấu nhiều món ăn chay đơn giản và cả những món ăn cầu kỳ được chế biến từ các nguyên liệu thông thường như rau, bánh mì, đậu tương... Những món ăn chay thường là những món ăn không chứa mỡ, thịt động vật... nhưng lại giàu giá trị dinh dưỡng, giúp con người thanh lọc cơ thể nhanh chóng. Tuy nhiên để chế biến được món chay ngon lành không phải việc đơn giản.

 

download simply vegetarian

 

Simply Vegetarian sẽ cho bạn xem những clip hướng dẫn cụ thể quá trình nấu một món ăn chay từ khâu chọn thực phẩm đến cách bày biện món ăn ra đĩa. Sau khi nấu xong bạn có thể chia sẻ lên mạng xã hội Facebook cho Android đến bạn bè, truy cập ứng dụng Facebook nếu bạn chưa cài đặt trên Android.

 

download simply vegetarian



Simply Vegetarian sẽ cho bạn thấy nấu ăn nói chung và nấu các món chay nói riêng là cả một nghệ thuật, bạn phải là một nghệ sĩ thực thụ, biết đam mê thì mói có thể chế biến nên những tác phẩm có chất lượng. Hãy làm cho mình trở thành một đầu bếp tài ba với ứng dụng nấu ăn đơn giản này trên Android. Ứng dụng này hiện có trên CH Play, bạn truy cập kho tiện ích CH Play để tải về và sử dụng.

 

 

download simply vegetarian


Các tính năng chính của Simply Vegetarian:

- Hướng dẫn nấu các món ăn chay
- Cung cấp clip cụ thể về cách nấu ăn
- Chế biến món ăn từ nhiều nguyên liệu
- Thực hành các món ăn chay đơn giản, giàu dinh dưỡng

Cập nhật vào: 30/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Simply Vegetarian được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Simply Vegetarian và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ