Advance Live TV  icon download

Advance Live TV Xem ti vi trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Advance Live TV 1

Phiên bản:
1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 or later
Downloads:
366500
Size:
1,5 MB
Phát hành:
Crazy Labs
Cập nhật:
21/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Advance Live TV 1

Nguyễn Sang

Advance Live TV for iOS là ứng dụng tiện ích cho người sử dụng, nó cung cấp khả năng xem các chương trình ti vi ngay trên chiếc máy iPhone/ iPad của mình, biến chúng trở thành một chiếc tivi di động mà ở bất cứ nơi đâu bạn cũng có thể sử dụng.

advertisements





Advance Live TV for iOS là một ứng dụng miễm phí cho những thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS. Nó cung cấp cho người sử dụng một số lượng lớn các kênh truyền hình giải trí khác nhau như kênh phim truyện, thể thao, ca nhạc, hoạt hình….

Advance Live TV for iOS

Advance Live TV for iOS đem đến sự tận hưởng tuyệt với về chất lượng và hình ảnh các chương tình được trình chiếu. Với các thao tác đơn giản bạn có thể chuyển đổi từ kênh phim này sang kênh truyền hình giải trí khác một cách thoải mái mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

Advance Live TV for iOS cung cấp chế độ xem trên toàn màn hình của thiết bị sử dụng. Bạn có thể tận hưởng đầy những giây phút thực sự thư giãn và thoải mái tại đây sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng. Còn chờ gì nữa mà không tải ngay ứng dụng thú vị này về cho chiếc máy điện thoại của mình nhỉ.

 Các tính năng chính của Advance Live TV for iOS

-    Hơn 100 kênh TV phổ biến hiện nay
-    Xem tivi trực tuyến
-    Chuyển kênh dễ dàng chỉ bằng một nút bấm
-    Xem trên toàn màn hình

Hình ảnh trong Advance Live TV for iOS

Advance Live TV for iOS
 

Cập nhật vào: 21/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Advance Live TV được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Advance Live TV và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ