Avira cho iPhone icon download

Avira cho iPhone Phần mềm diệt virus trên điện thoại

5/5

Free Download

Bắt đầu tải

Avira cho iPhone 6.10.1

Phiên bản:
6.10.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
12.0 or later
Downloads:
24492
Size:
137.3 MB
Phát hành:
Avira
Cập nhật:
25/11/2021

Đánh giáChém Gió

Download Avira cho iPhone 6.10.1

Đỗ Thanh Hải

Avira cho iPhone là phiên bản phần mềm Avira Free AntiVirus trên nền tảng di động iPhone giúp bảo vệ thiết bị của bạn một các toàn diện: sử dụng VPN để bảo mật các kết nối, bảo vệ các hoạt động mua sắm trực tuyến, bảo vệ danh tính trước các hành động tấn công và lừa đảo. Avira cho iPhone còn có tính năng chống trộm điện thoại, chặn cuộc gọi, sao lưu danh bạ, quản lý các thiết bị được kết nối

advertisements





1. Giới thiệu Avira cho iPhone

 

Avira cho iPhone hay Avira Mobile Security cho iPhone có khả năng quét thiết bị của bạn để phát hiện các thư mục chứa mã độc với nhiều chế độ quét theo yêu cầu. Dữ liệu điện thoại của bạn sẽ được bảo vệ tuyệt đối, thêm tính năng tối hóa năng lượng pin và bộ nhớ điện thoại tương tự như Avast cho iPhone. Nếu điện thoại của bạn bị thất lạc, nó sẽ hỗ trợ bạn tìm kiếm lại dễ dàng và trong những trường hợp cần thiết, bạn có thể khóa điện thoại. Ngoài ra, tiện này này còn tích hợp vào dịch vụ sao lưu an toàn Avira Secure Backup. Để đảm bảo an toàn cho điện thoại iPhone của bạn, bạn nên sử dụng 1 trong các phần mềm diệt virus cho iPhone như Avira cho iPhone hay Norton cho iPhone hay Avast cho iPhone mà bạn đã biết.

 

download avira cho iphone

Tải Avira cho iPhone, phần mềm diệt virus trên iOS

 

Avira cho iPhone tích hợp trang web tìm kiếm điện thoại bị thất lạc một cách chuyên nghiệp, sử dụng một bảng điều khiển web để chuyển một âm báo và tìm thiết bị thất lạc, tích hợp với nền tảng lưu trữ trực tuyến Avira Secure Backup.

 

Avira cho iPhone sử dụng rất đơn giản, người dùng chỉ cần sử dụng các thao tác vuốt cơ bản trên màn hình cảm ứng để truy cập vào các ứng dụng đề cử.

 

tai avira cho ios

Download Avira cho iPhone, bảo vệ điện thoại toàn diện

 

Avira cho iPhone mang đến cho người sử dụng một sự trải nghiệm mới mẻ, các công cụ kèm theo trong ứng dụng giúp người dùng bảo vệ thiết bị của mình một cách tốt nhất. Các công cụ có thể kể đến như quét mã độc, tối ưu hóa pin và lưu trữ bộ nhớ, tìm thiết bị bị mất. Hơn nữa Avira cho iPhone còn giúp bạn sao lưu dữ liệu để bạn có thể yên tâm sử dụng điện thoại của mình phòng khi gặp sự cố có thể khắc phục dễ dàng.

 

Avira cho iPhone (hay Avira Mobile Security cho iPhone) được đánh giá là một trong những phần mềm diệt virus bảo mật tốt nhất cho các thiết bị iOS với chức năng quét quy trình chứa mã độc, công cụ tối ưu hóa pin và bộ nhớ lưu trữ, đồng thời hỗ trợ tìm kiếm điện thoại bị thất lạc. Ngoài ra, ứng dụng này còn hỗ trợ sao lưu và khôi phục dữ liệu an toàn.

 

2. Các tính năng chính của Avira cho iPhone

 

- Quét các thư mục chứa mã độc trên iOS
- Quét theo yêu cầu người sử dụng
- Kiểm tra bản cập nhật iOS đã là mới nhất hay chưa
- Dò tìm địa điểm một cách nhanh chóng nhất
- Tối ưu hóa pin và bộ nhớ lưu trữ
- Tìm kiếm điện thoại bị thất lạc
- Tích hợp vào dịch vụ sao lưu an toàn Avira Secure Backup...

Cập nhật vào: 25/11/2021

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Avira cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Avira cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ