Awesome Note Lite  icon download

Awesome Note Lite Ghi chú công việc hiệu quả

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Awesome Note Lite

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 or later
Downloads:
361100
Size:
38,9 MB
Phát hành:
Brid
Cập nhật:
24/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Awesome Note Lite

Nguyễn Sang

Awesome Note Lite là ứng dụng trên iOS cho phép bạn quản lí danh sách công việc làm miễn phí và hiệu quả. Phần mềm được thiết kế giúp theo dõi các ý tưởng giúp bạn quản lý các ghi chú dễ dàng hơn. Tham gia ứng dụng để thấy tính năng vượt trội của nó.

advertisements





Awesome Note là một trong những ứng dụng tốt nhất cho công việc ghi chép, bạn thay đổi màu sắc, kiểu chữ, hình ảnh nền, và các biểu tượng khi sử dụng. Ứng dụng còn có tính năng tùy chỉnh đồ họa giúp bạn thực hiện công việc quản lí nhanh hơn.

Awesome Note Lite For iOS

Với Awesome Note Lite For iOS bạn cũng có thể đồng bộ các cuộc hẹn trong Awesome Note đến Google Docs và Evernote với một tốc độ nhanh chóng. Tham gia ứng dụng mọi lúc mọi nơi để cảm nhận tính năng ưu việt của nó.

Với thiết kế thông minh cùng tính năng hiện đại, Awesome Note Lite For iOS đã thực sự làm hài lòng người tham gia. Chỉ cần máy của bạn có thiết bị iOS 3.0 trở lên là có thể cài đặt và sử dụng miễn phí ứng dụng này.

Tính năng của Awesome Note Lite For iOS:

- Có thể đính kèm bản đồ, hình ảnh và các bản vẽ.
- Chỉnh sửa nhanh chóng tiện dụng.
- Hỗ trợ đồng bộ các cuộc hẹn trong Awesome Note đến Google Docs và Evernote.
- Đặt báo thức, nhắc nhở cho bạn.
- Hỗ trợ Tag cho mỗi ghi chú cần thiết.

Một số hình ảnh khác

Awesome Note Lite For iOS
 

Cập nhật vào: 24/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Awesome Note Lite được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Awesome Note Lite và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ