FIFA 14 by EA Sports for iOS icon download

FIFA 14 by EA Sports for iOS Chơi game bóng đá trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

FIFA 14 by EA Sports for iOS 1.3.4

Phiên bản:
1.3.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
366600
Size:
1,2 GB
Phát hành:
Electronic Arts
Cập nhật:
24/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download FIFA 14 by EA Sports for iOS 1.3.4

Thu Hà

FIFA 14 by EA Sports for iOS là tựa game bóng đá hấp dẫn nhất trên cửa hàng App Store. Game này cho phép người chơi trải nghiệm những trận cầu đỉnh cao trên thế giới ngay trên thiết bị di động. Với lối chơi đa dạng và cuốn hút, các game thủ có cơ hội tham gia thi đấu trực tuyến mọi lúc mọi nơi.

advertisements





Đến với FIFA 14 by EA Sports for iOS, người chơi có thể đắm mình vào 33 giải đấu đỉnh cao, hơn 600 đội bóng và hơn 16.000 cầu thủ đẳng cấp trên thế giới. Trò chơi sẽ tổng hợp từ giải ngoại hạng Anh đến La Liga cho phép người chơi tham gia ngay trên thiết bị di động.

Bên cạnh đó, FIFA 14 by EA Sports for iOS có nhiều tính năng hấp dẫn và vượt trội như cơ chế bóng thực, khả năng bảo vệ bóng, hay cải thiện trí thông minh cho đồng đội. Tất cả đều được hỗ trợ để mang đến cho người chơi cảm giác bóng chân thực và sinh động nhất.

Người chơi cũng có thể tham gia vào các phi vụ mua bán, chuyển nhượng để tạo nên một đội bóng với các cầu thủ có kỹ năng tốt nhất. FIFA 14 by EA Sports for iOS cũng giúp người chơi theo dõi toàn diện đội bóng nhờ những tính năng hữu ích đã được tích hợp. Đồng thời, các game thủ có thể thỏa mãn niềm đam mê với các câu lạc bộ đẳng cấp trên thế giới như FC Barcelona, AC Milan, Manchester City,…

Tính năng chính của FIFA 14 by EA Sports for iOS:

- Cung cấp giải đấu và trận bóng lớn
- Hỗ trợ đa ngôn ngữ
- Cải thiện tính năng IQ của đồng đội
- Cho phép tham gia mua bán, chuyển nhượng
- Điều khiển cảm ứng trực quan

Hình ảnh trong game FIFA 14 by EA Sports for iOS




 

Cập nhật vào: 24/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng FIFA 14 by EA Sports for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải FIFA 14 by EA Sports for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ