Vua bóng đá cho iPhone icon download

Vua bóng đá cho iPhone Game quản lý bóng đá trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Vua bóng đá cho iPhone 2.6.6

Phiên bản:
2.6.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
1769
Size:
92.3 MB
Phát hành:
GAMOTA Corporation
Cập nhật:
27/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Vua bóng đá cho iPhone 2.6.6

Trần Minh Quân

Tựa game mang Vua bóng đá cho iPhoned mang đến cho bạn cơ hội thử tài làm huấn luyện viên và nhà quản lý bóng đá bằng những chiến lược để tạo dựng cho mình một đối bóng bách chiến bách thắng. Game có lối chơi độc đáo khác với những game bóng đá đã từng có mặt trên thị trường game trước đó.

advertisements





Vua bóng đá cho iPhone được đánh giá là siêu phẩm game về đề tài bóng đá, trở thành một hiện tượng game từ khi mới ra mắt. Hiện game đang có hơn 2 triệu người chơi trên khắp Việt Nam và chỉ cần một thiết bị iOS trên tay là bạn đã có thể thưởng thức món ăn tinh thần này mọi lúc mọi nơi. Game hẹn sẽ làm thỏa mãn niềm đam mê bóng đá của những fan hâm mộ môn thể thao vua.

 

download vua bong da cho iphone



Tham gia Vua bóng đá cho iPhone, bạn sẽ được vào vai trò một huấn luyện viên để điều khiển dẫn dắt đội bóng của mình, so trài cũng những đội bóng khác trên thế giới và đạt được những danh hiệu huyền thoại. Nhiều chức năng trong game khá giống với game Dream League Soccer cho iPhone cũng về đề tài bóng đá mà bạn đã từng chơi. Tuy nhiên, lối chơi của Dream League Soccer cho iPhone có phần nhàm chán hơn so với game mới này.

 

download vua bong da cho iphone



Vua bóng đá cho iPhone cho bạn cơ hội gặp gỡ những cầu thủ bóng đá nổi tiếng như Messi, Ronaldo, Rooney,…tham gia những giải đấu lớn như Champion League, Europa League....Bên lề game còn có vô số sự kiện liên quan làm cho game đã và đang có sức ảnh hưởng lớn trong cộng động game thủ. Nếu bạn đã thấy không còn hứng thú với những loại game kinh dị như Plants vs. Zombies 2 cho iphone thì hãy thử sức với tựa game bóng đá mới mẻ này. Mặc dù game Plants vs. Zombies 2 cho iphone cũng đã từng có sức hút với rất nhiều game thủ.

 

download vua bong da cho iphone

 

download vua bong da cho iphone

 

Hiện game được các game thủ di động rất yêu thích tuy nhiên nhiều bạn muốn chơi game Vua bóng đá trên máy tính để có một không gian và môi trường rộng rãi hơn. Tuy nhiên Chơi Vua Bóng Đá 2016 trên máy tính như thế nào thì không phải ai cũng biết, mời bạn tham khảo bài viết hướng dẫn trên trang của chúng tôi.



Các tính năng chính của Vua bóng đá cho iPhone:

- Game quản lý bóng đá trên iOS
- Thử tài làm huấn luyện viên
- Gặp gỡ các cầu thủ nổi tiếng
- Tham gia các giải đấu bóng đá lớn
- Dành các danh hiệu bóng đá huyền thoại

Cập nhật vào: 27/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Vua bóng đá cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Vua bóng đá cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ